เปิดตัวเกมส์มือถือใหม่ Tokyo Ghoul: Break The Chains ลิขสิทธิ์แท้ พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในสโตร์ไทยทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


เตรียมสัมผัสกับ Tokyo Ghoul: Break The Chains เกมส์มือถือใหม่ลิขสิทธิ์แท้ ที่จะพาเราไปสัมผัสการผจญภัยในโลกของ Tokyo Ghoul ในรูปแบบของ Strategy Card Game ให้เราได้ใช้ท่าโจมตีที่หลากหลายต่อสู้กับศัตรู ตามเนื้อเรื่องต้นฉบับ พร้อมเปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้าในสโตร์ไทย ทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้ เหล่าสาวก Tokyo Ghoul ตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้เลย


Tokyo Ghoul: Break The Chains เกมส์มือถือใหม่ ที่จะมาในรูปแบบของ Strategy Card Game ที่กำลังจะเปิดให้บริการโดย KOMOE GAME ที่พร้อมจะนำประสบการณ์ดั้งเดิมทั้ง เส้นเรื่องตามต้นฉบับ, ฉากที่น่าจดจำ และ เหล่าตัวละครที่คุ้นเคย ระบบการเล่นจะเป็นแบบ turn-based strategy ผสมกับการเล่นแบบการ์ด ซึ่งเราสามารถรวมการ์ดที่เหมือนกันเพื่่อเพิ่มพลังให้กับการ์ดใบนั้น ทำให้เราต้องวางแผนลำดับการใช้การ์ดแต่ละใบเป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังมี ระบบ PVP ทั้งแบบคลาสสิคที่ต้องวัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่น เพิ่มเติมด้วยการร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อท้าทายบอส ซึ่งตัวเกมส์จะเปิดโอกาสให้คุณทำอะไรได้มากขึ้นใน Arena เพื่อเพิ่มมิติของการวางกลยุทธ์ให้มากขึ้น


ใครเป็นสาวกอนิเมะเรื่องนี้ไม่ควรพลาด Tokyo Ghoul: Break The Chains ตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอติดตามความสนุกกันต่อได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://tokyoghoulbtc-en.komoejoy.com/