Metria เกมส์มือถือใหม่ Action RPG จากทีมพัฒนา MMORPG ชื่อดัง Asobimo พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในสโตร์ไทยทั้ง iOS และ Android


ในที่สุดก็มาแล้วกับผลงานใหม่ที่หลายคนรอคอยจาก Asobimo ทีมพัฒนาชื่อดังจากญี่ปุ่น ที่มีชื่อเสียงในการพัฒนาเกมส์แนว Action RPG กำลังจะเปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสกับ Metria เกมส์มือถือใหม่ Action RPG แบบ Open World ในรูปแบบอนิเมะสดใส เปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกสามารถ ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Metria เกมส์มือถือใหม่ Action RPG จากทีมพัฒนา Asobimo ที่มีผลงานชื่อดังมากมายอย่าง Toram Online, Iruna Online, Avabel Online เป็นต้น ที่ครั้งนี้จะพาคุณไปผจญภัยในแดนต่างโลก ในรูปแบบที่มีความเป็นอนิเมะสดใสยิ่งขึ้น และ เน้นในส่วนของเนื้อเรื่องที่เข้มข้นกว้าผลงานชิ้นก่อน ออกผจญภัยด้วยการ จัดทีมตัวละคร 3 ตัวละคร ความสนุกจึงเกิดจากการเลือกตัวละครลงทีม และ การสลับตัวละครมาใช้ให้เหมาะกับสถานการณ์ ในรูปแบบการต่อสู้แบบ Action นอกจากนั้นยังใช้ สกิลสร้างคอมโบ ผสมผสานการใช้ สกิล EX ในการเอาชนะศัตรู ใครสนใจตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android