เริ่มออกเดินทางได้ METRIA เกมส์มือถือใหม่ Action RPG จาก Asobimo พร้อมให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ได้เวลาที่เราจะได้ออกสำรวจดินแดนแฟนตาซีแห่งใหม่ใน METRIA เกมส์มือถือใหม่ Action RPG จากทีมพัฒนา Asobimo ที่เคยสร้างผลงานชั้นเยี่ยมอย่าง Toram Online, Iruna Online, Avabel Online เป็นต้น พร้อมเปิดให้เหล่าสาวกได้ออกมาสำรวจดินแดนแฟนตาซีแห่งใหม่กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


METRIA เกมส์มือถือใหม่ Open World Action RPG ในรูปแบบกราฟิกแนวอนิเมะสดใส กับเนื้อเรื่องแนวยอดนิยมที่ ตัวเอกถูกส่งมายังดินแดนต่างโลก ในดินแดนซึ่งความหวัง และ บาปมาบรรจบกัน มาพร้อมกับระบบการสะสมตัวละครที่เราจะต้องนำพวกเขามา จัดทีม 3 ตัวละคร โดยเราสามารถ สลับตัวละคร มาใช้ให้เหมาะกับสถานการณ์ ด้วยรูปแบบการต่อสู้แบบ Action นอกจากนั้นยังใช้ สกิลสร้างคอมโบ ผสมผสานการใช้ สกิล EX ในการเอาชนะศัตรู


พัฒนาตัวละครด้วยการ เพิ่มระดับเลเวล ที่สามารถเพิ่มค่าประสบการณ์ให้ตัวละครได้ด้วยการออกผจญภัย หรือ จะใช้หนังสือค่าประสบการณ์ก็ช่วยลดเวลาในการพัฒนาตัวละครได้ด้วย ไม่เพียงเท่านั้นยังมีระบบ Tarots Card ที่ช่วยเสริมค่าสถานะ พร้อมทั้งการเสริมพลังตามธาตุ นอกจากการสวมบทเป็นผู้กล้าออกไล่ล่ามอนส์เตอร์ ยังมี ระบบการใช้ชีวิต อย่าง การ ตัดไม้, ขุดเหมือง หรือ ตกปลา ให้เราได้พักผ่อนกันเพลินๆ ได้ในขณะที่รวบรวมวัตถุดิบที่จำเป็นในการพัฒนาตัวละคร


สาวก Action RPG ที่ชื่นชอบการผจญภัยต่างโลกสามารถตามไปทดสอบความสนุกของ METRIA กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/metria.en