Lost Dungeon : The Relic Hunter เกมส์มือถือใหม่ MMORPG ตัวละครแนว SD พร้อมเปิดให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ออกผจญภัยในดินแดน RPG ต้นฉบับไปกับ Lost Dungeon : The Relic Hunter เกมส์มือถือใหม่ในบรรยากาศกราฟิกแนว พิกเซล การผจญภัยแบบ MMORPG สุดคลาสสิค จากทีมพัฒนา Crazymind พร้อมเปิดให้บริการในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


Lost Dungeon : The Relic Hunter เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG กราฟิกในแบบพิกเซล และ ตัวละครในฉบับ SD ที่มีตัวละครเริ่มต้นให้เราเลือก 5 อาชีพ ได้แก่ Knight, Warrior, Mage, Archer และ Assassin ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายที่เราไม่สามารถเลือกเพศ หรือ ปรับแต่งตัวละครได้ แถมตอนเปลี่ยนอุปกรณ์สวมใส่ก็ไม่เปลี่ยนรูปร่างให้ตัวละครด้วย แต่เมื่อเปลี่ยนอาวุธจะเกิดการเปลี่ยนแปลง นอกจากนั้นเรายังสามารถเปลี่ยน ปีก และ โบราณวัตถุ ที่สร้างความเปลี่ยนแปลงที่เป็นเอกลักษณ์ให้ตัวละครของเราได้


การพัฒนาตัวละคร นั้นเราจะต้องจัดการมอนส์เตอร์เพื่อเก็บประสบการณ์ ต้องเปิดแผนที่ ไปทีละด่านยิ่งไปแผนที่ท้ายๆ มอนส์เตอร์ก็ยิ่งแข็งแกร่ง แถมมีไอเทมดรอปที่ดีขึ้นด้วย เมื่อไปเยือนแผนที่ไหนก็อย่าได้ลืมที่จะไป เปิดจุดวาร์ป เพื่อครั้งหน้าที่เราสามารถเดินทางได้ไวไม่ต้องมาเดินเอง นอกจากการเล่นในโหมดเนื้อเรื่องที่จะพาเราไปยังแผนที่ใหม่ๆ โดยเบื้องต้นนั้นจะมี เนื้อเรื่อง ให้เล่น 5 บท 3 ระดับความยาก นอกจากนั้นยังมี โหมดดันเจี้ยนสุ่ม ให้เล่นได้ไม่รู้จบ และ โหมด Co-op ร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นออกผจญภัยพร้อมกัน


ใครที่ชื่นชอบการเล่นแบบ MMORPG กราฟิกน่ารัก Lost Dungeon : The Relic Hunter เป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่ไม่ควรพลาด เล่นง่าย เล่นเพลิน กราฟิกสบายตา ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android