Age of Warrior เปิดตำนานมหาบุรุษแห่งอีแลนต้า พร้อมมันส์แล้วทั้ง iOS และ Android

Aow109

 

Age of Warrior เกมส์มือถือใหม่จากบริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) แนว Action RPG ผสมผสานการวางแผนการรบ ที่มาพร้อมกราฟฟิกสไตล์ตะวันตก ซึ่งเกมส์ Age of Warriors นั้นเป็นเกมส์ที่พัฒนาขึ้นจากประเทศเวียดนามเพื่อนบ้านของเรานี่เอง

Aow110
สำหรับเกมส์ Age of Warrior นั้นจะมีรูปแบบการเล่นที่ง่ายไม่ยุ่งยากแต่แอบซํบซ้อน เน้นการ จัดรูปแบบกระบวนทัพ เป็นหลัก ตั้งแต่ตำแหน่งการวางฮีโร่ลงสนามรบ การเลือกยูนิตฮีโร่ต่างๆ ที่ไม่ต้องเปิดสุ่มหาเหมือนกับเกมส์อื่นๆ แต่สามารถไปซื้อฮีโร่ที่ต้องการได้เลย โดยมีข้อแม้ในการปลดล็อคฮีโร่ต่างๆ จากการทำเควสต์ หรือเงื่อนไขตามแต่ฮีโร่ตัวนั้นๆ จะกำหนดไว้ แต่แอบเสียดายที่ปัจจุบันยังมีฮีโร่ให้เราเลือกน้อยไปหน่อย ถ้ามีหลากหลายกว่านี้น่าจะเพิ่มความหลากหลายในการเล่นให้เราได้อีกมาก

Aow11Aow145
สำหรับฮีโร่ในเกมส์นี้จะมีด้วยกัน 3 สาย ได้แก่
Warrior นักรบระยะประชิดที่โดดเด่นในเรื่องการป้องกัน สามารถเลื่อนขั้นเป็น Knight > Paladin > Crusader > Templar โดย นักรบเผ่ามนุษย์จะเน้นพลังป้องกันที่สูง ส่วน นักรบเผ่าหมีจะเน้นการดึงความสนใจ และสร้างสถานะผิดปรกติให้กับศัตรู
Archer   นักธนูนักสู้ระยะไกลที่ได้เปรียบจากพลังโจมตีที่รุนแรงและความว่องไวที่สูง สามารถเลื่อนขั้นเป็น  Hunter > Shooter > Sniper > Marksman โดย นักธนูเผ่ามนุษย์จะเน้นสกิลโจมตีเดี่ยวที่รุนแรง ส่วน นักธนูเอลฟ์จะเน้นการโจมตีเป็นวงกว้าง
Mage      นักเวทย์อีกหนึ่งอาชีพตีไกล ที่สามารถโจมตีได้รุนแรงที่สุด สามารถเลื่อนขั้นเป็น Wizard > Seer > Warlock > Archmage โดย นักเวทย์เผ่ามนุษย์จะมีสกิลโจมตีแบบกลุ่มที่รุนแรง ส่วน นักเวทย์เผ่าหมีจะมีสกิลฟื้นฟูพลังชีวิตคอยช่วยเหลือเพื่อนในทีม

Aow100Aow111 Aow126
รูปแบบการเล่นหลักของเกมส์ Age of Warrior แม้จะเป็นการโจมตีแบบ Auto ที่เราไม่สามารถบังคับอะไรได้เลย แต่ความสนุกของระบบต่อสู้ก็อยู่ที่ตรงนี้เช่นกัน เพราะในสนามรบจะเป็นเช่นไรขึ้นอยู่กับการเลือกวางตำแหน่งฮีโร่ของเราตั้งแต่เริ่มต้น ซึ่งการเลือกวางตำแหน่งที่ถูกต้องจะช่วยให้การรบได้เปรียบขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

Aow134Aow136

Age of Warrior เกมส์มือถือที่จะพาคุณไปพบกับประสบการณ์ในสนามรบที่แตกต่าง หากใครอยากทดสอบความสนุกในรูปแบบที่ต่างไปก็สามารถเข้าไปโหลดมาทดสอบกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

RNJiOS2           RNJiOS3

Aow13Aow117Aow124 Aow148

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

 

Comment