สาย Roleplay ห้ามพลาด NEWRP เกมส์มือถือใหม่ที่ได้แรงบรรดาลใจจาก GTA เตรียมเปิดให้ทดสอบรอบ CBT


ในช่วงไม่กี่ปีมานี้กระแสนิยมการเล่น Roleplay โดยเฉพาะจาก GTA นั้นได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ NEWRP หรือชื่อเต็มคือ NEW Role Play เป็นเกมส์มือถือใหม่แนว RPG Open World ที่ได้นำบรรยากาศความเป็น GTA มาให้เราได้สัมผัสกันบนมือถือ ใครที่ชื่นชอบการเอาชีวิตรอดในเมืองที่วุ่นวายเช่นนี้ เตรียมทดสอบความสนุกกันได้ในช่วง CBT ที่กำลังจะถึงนี้


NEWRP เกมส์มือถือใหม่ ที่ให้ความรู้สึกของ GTA ไม่ว่าจะเป็น ตัวละคร สไตล์กราฟิก อาคาร ยานพาหนะชนิดต่าง และ วิธีเล่น เรียกได้ว่าแทบจะถอดแบบมาให้เราได้สัมผัสกันแบบนึกว่าต้นฉบับมาเอง โดยระดับคุณภาพของกราฟิกนั้นต้องบอกว่ายังไม่ดูดีเท่าที่ควร แต่ทีมพัฒนาตั้งใจจะชดเชยด้วย แผนที่กว้างใหญ่ให้เราได้สำรวจ ตัวละครกลุ่มต่างๆ ที่รอให้คุณไปพูดคุยด้วย ยานพาหนะ ที่มีครบทั้ง รถยนต์ มอร์เตอร์ไซด์ เครื่องบิน และ เรือ


ด้วยระบบการเล่นที่ถูกพัฒนาให้เป็นการเล่นแบบ Roleplay ขนานแท้ จึงทำให้ผู้เล่นทั่วโลกต่างให้ความสนใจในที่สุด NEWRP ก็พร้อมที่จะเข้าสู่ช่วงทดสอบในอีกไม่ช้า ได้เริ่มเปิดให้ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนเพื่อรอเข้าทดสอบความสนุกในช่วง CBT แม้จะยังไม่มีกำหนดการณ์เปิดเผยออกมาแต่คาดว่าอีกไม่ช้านี้แน่นอน ติตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://newrp.com/