Zenless Zone Zero เผยกำหนดเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว เตรียมทดสอบ CBT ครั้งที่ 2 เร็วๆ นี้


เตรียมตัวให้พร้อมกับการทดสอบครั้งใหม่ของ Zenless Zone Zero เกมส์มือถือใหม่ ARPG ที่จะเน้นบรรยากาศในแบบใหม่ด้วยการผจญภัยในเมืองไม่ซ้ำใคร เตรียมเปิดให้ผู้เล่นที่ได้รับเลือกเข้าทดสอบในรอบ CBT ครั้งที่ 2 ที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้า ใครสนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีได้เข้าร่วมทดสอบได้ที่หน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้แล้ววันนี้


Zenless Zone Zero เกมส์มือถือใหม่แนว ARPG จาก HoYoverse ที่มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องบรรยากาศของเกมส์ที่จะพาเราไปผจญภัยในเมืองที่ทันสมัยทำให้ฉากหลังที่เราจะได้พบนั้นจะแปลกตากว่าที่เคย พร้อมด้วยระบบการต่อสู้แบบ Action ที่ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจ เบื้องต้นตัวเกมส์นั้น ไม่มีการพัฒนาระบบ Auto มาให้ผู้เล่นได้ใช้ จึงทำให้ผู้เล่นจะต้องเล่นด้วยตัวเอง ในเนื้อเรื่องของโลกหลังการถูกโจมตีจากภัยพิบัติเหนือธรรมชาติที่ชื่อว่า Hollow แต่ยังมีเมืองที่ถูกเรียกว่า New Eridu เมื่องที่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี ได้ค้นพบวิธีที่จะกอบกู้อิสระให้กับมนุษย์อีกครั้ง โดยเราจะได้เล่นเป็น Proxy ผู้ที่จะนำผู้ค้นเข้าสำรวจในพื้นที่ของ Hollow ท้าทายศัตรูสุดแกร่ง และ ตามหาความจริงที่ซ่อนอยู่


ใครสนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Zenless Zone Zero ได้แล้ววันนี้ที่ https://zenless.hoyoverse.com แล้วลุ้นเป็นผู้โชคดีได้เข้าร่วมทดสอบทั้งระบบ iOS, Android และ PC