Zenless Zone Zero เซิร์ฟเวอร์ Global เกมส์มือถือใหม่ล่าสุดจาก HoYoverse เตรียมเปิดให้ทดสอบรอบ Amplifying Test ทั้ง Mobile และ PC


Zenless Zone Zero เกมส์มือถือใหม่ล่าสุดจาก HoYoverse ที่เกมเมอร์ทั่วโลกกำลังให้ความสนใจ เตรียมเปิดให้ได้ทดสอบในรอบ Amplifying Test ได้เปิดให้ผู้เล่นสามารถเข้าทำการลงทะเบียนการทดสอบ Closed Beta รอบใหม่บนแพลตฟอร์ม PC, iOS และ Android ซึ่งครั้งนี้ใช้ชื่อการทดสอบว่า Amplifying Test ใครสนใจตามไปลงทะเบียนลุ้นเข้าทดสอบกันได้แล้ววันนี้ได้ที่ https://zenless.hoyoverse.com/th-th/


Zenless Zone Zero เกมส์มือถือใหม่ที่เตรียมเปิดให้บริการทั้ง มือถือ, พีซี และ คอนโซล เป็น IP แนวแฟนตาซี ที่เน้น บรรยากาศภายในเมืองใหม่ ล่าสุดจาก HoYoverse ผู้เล่นจะได้สัมผัสการผจญภัยหลังวันสิ้นโลก อารยธรรมร่วมสมัยที่ปรากฏอยู่ในเนื้อเรื่องนั้น ถูกทำลายโดยภัยพิบัติเหนือธรรมชาติที่เรียกว่า Hollow ท่ามกลางมหันตภัยอันร้ายแรงนี้ เมือง New Eridu ได้ผงาดขึ้นมาอีกครั้ง และพัฒนาจนกลายเป็นแสงสว่างสุดท้ายของอารยธรรมสมัยใหม่ ในเกมนี้ ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็น Proxy และ ก้าวสู่การผจญภัยท้าทายศัตรูสุดแกร่งที่ไม่รู้จัก และเ ปิดโปงความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังของ New Eridu


การทดสอบครั้งนี้ จะแนะนำให้ผู้เล่นได้รู้จักกับตัวละครใหม่ล่าสุด Zhu Yuan และทีมปฏิบัติการพิเศษสืบสวนคดี (N.E.P.S.) ที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของกองรักษาความมั่นคง New Eridu ผู้เล่นจะได้พบเจอกับเหล่า Bangboo รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งจะมาพร้อมกับเทคนิคการต่อสู้ที่พัฒนาขึ้นใหม่ นอกจากนี้ ระบบ Hollow Deep Dive System (H.D.D.) ยังได้รับการอัปเกรดครั้งใหญ่ ความท้าทายในการต่อสู้ Shiyu Defense รวมถึงภารกิจการต่อสู้ต่างๆ ที่เพิ่งออกมาอย่างสดๆ ร้อนๆ ถูกเพิ่มลงในระบบแล้วเช่นกัน ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้กับบอส