HoYoverse ประกาศอย่างเป็นทางการเตรียมลุย Zenless Zone Zero เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 4 ก.ค. นี้ พร้อมกันทั้ง iOS, Android, PC และ PS5


สาวก HoYoverse พร้อมกันหรือยังสำหรับผลงานใหม่ที่จะพาเรากลับไปผจญภัยในเมืองกับ Zenless Zone Zero เกมส์มือถือใหม่ แอ็กชัน RPG แฟนตาซีในเมือง กระแสแรงที่มียอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกินกว่า 35 ล้านไอดีไปแล้ว แต่ยังเหลือเป้าหมายการลงทะเบียนล่วงหน้าใน ระดับสูงสุดที่ 40 ล้านไอดี ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนรีบตามไปลงทะเบียนกันด่วนเลย เพราะล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่า Zenless Zone Zero จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการบนทุกแพลตฟอร์มในวันที่ 4 กรกฎาคม 2024


Zenless Zone Zero เกมส์ออนไลน์ใหม่ แอ็กชัน RPG แนวแฟนตาซีในเมือง ใหม่ล่าสุดที่พัฒนาขึ้นโดย HoYoverse ภายในเกมส์นั้น จะมีรูปแบบอารยธรรมสมัยใหม่ ที่ถูกทำลายจนสิ้นซากโดยภัยพิบัติเหนือธรรมชาติที่ชื่อว่า Hollow ในมิติภัยพิบัติที่ผิดปกตินี้ มีมอนสเตอร์อันน่าสะพรึงกลัวอย่าง Ethereal ปรากฏตัวอยู่มากมาย ในมหันตภัยอันร้ายแรงนี้ New Eridu ได้อาศัยเทคโนโลยี และ ทรัพยากรที่จำเป็นในการลุกขึ้นต่อสู้ เพื่อต่อต้าน Hollow จนกลายเป็นเมืองสุดท้ายที่เหลือรอดจากภัยพิบัติ

ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Proxy อาชีพพิเศษที่คอยนำผู้คนเข้าไปสำรวจใน Hollow ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันไป ผู้เล่นจะได้ร่วมเดินทางไปกับตัวละครที่ไม่เหมือนใคร ก้าวสู่การผจญภัยใน Hollow เอาชนะศัตรูที่น่าสะพรึงกลัว สำเร็จภารกิจที่หลากหลาย และเปิดโปงความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังของอารยธรรมสมัยใหม่


ผู้เล่นสามารถเพิ่ม Zenless Zone Zero เข้าไปในรายการที่อยากได้บน PlayStation Store และ Epic Store ได้แล้ว หรือสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ Google Play, App Store และ หน้าเว็บไซต์ https://zenless.hoyoverse.com/