Phantom Blade: Executioners เกมส์มือถือใหม่ fast-paced ARPG เดินข้าง พร้อมเปิดให้บริการทั้ง iOS, Android และ PC


ถึงเวลาออกล่าปีศาจไปกับ Phantom Blade: Executioners เกมส์มือถือใหม่แนว Side-Scrolling ARPG กับบรรยากาศกราฟิกแนวภาพวาดหมึกญี่ปุ่นโบราณ Dark Fantasy ให้เรารับบทเป็นนักล่าปีศาจที่ต้องออกเดินทางแก้ไขปริศนาเบื้องหลังเหตุการณ์ที่เวทมนตร์ต้องห้ามที่หายสาบสูญไปนาน แต่กลับมาปรากฏอีกครั้ง ทำให้เกิดความวุ่นวายครั้งนี้ขึ้น พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Phantom Blade: Executioners เกมส์มือถือใหม่แนว fast-paced ARPG 2D การเดินทางในมุมมองด้านข้าง ที่มีตัวละครให้เราเลือกเบื้องต้น 4 ตัวละคร Zuo Shang ตัวละครสายกระบี่ โดดเด่นด้วยคอมโบที่รุนแรง Soul ตัวละครสายดาบใหญ่ ที่มีการโจมตีรุนแรง Mu Xiaokui ตัวละครสายกระบี่สั้น โจมตีรวดเร็วแถมคอบโบกลางอากาศที่หลากหลาย The Chord ตัวละครสายเครื่องดนตรี โดดเด่นด้วยการโจมตีระยะไกลที่ยากกว่าจะเข้าถึงตัว


จัดเต็มการบังคับในแบบ Action ที่จะมีทั้ง การกระโดด, พุ่งหลบ, การป้องกัน, การโจมตีธรรมดา ที่สามารถทำ คอมโบ ได้ด้วยการกดปุ่มรัวๆ นอกจากนั้นจะมีอีก 2 ปุ่มที่เอาไว้ใส่ Skill ซึ่งเราสามารถนำสกิลมาใส่ตามลำดับทำให้การ คอมโบ ไม่ยากอย่างที่คิด ถ้าเราเรียงดีๆ ก็จะ สามารถต่อคอมโบจากทั้ง 2 สายได้ในชุดเดียว นอกจากนั้นเรายังได้สนุกไปกับการตามหา ไอเทมสวมใส่ ที่ทรงพลัง ออฟชั่นจัดเต็ม ที่สามารถหาได้จากการลงด่าน


สาวกสาย Action ไม่ควรพลาดตามไปทดสอบความสนุกของ Phantom Blade: Executioners กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS, Android และ PC ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://pbex.s-game.com/en/index.html