ได้เวลาล่าปีศาจ Phantom Blade: Executioners เกมส์มือถือใหม่ Action RPG พร้อมเปิด 2 พ.ย. นี้ รีบลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนเปิดให้ไว


ได้เวลาออกเดินทางล่าปีศาจ Phantom Blade: Executioners เกมส์มือถือใหม่แนว Side Scrolling ที่เจ๋งทั้งระบบการเล่น และ กราฟิกที่สวยงามแปลกตา ในเรื่องราวที่โลกเกิดความไม่สงบจากการเปิดเผยคาถาโบราณที่จะมอบพลังให้กับมนุษย์อย่างมหาศาล โดยต้องแลกมาด้วยการกลายเป็นสิ่งชั่วร้าย เตรียมเปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกได้ลุยกันทั้ง Android, iOS, PC และ PlayStation ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2566 นี้


Phantom Blade: Executioners เกมส์มือถือใหม่แนว Side Scrolling ARPG ที่ทางผู้สร้างให้นิยมกับกราฟิกของตัวเองว่ามาในแนว New KungFuPunk ในบรรยากาศของโลกที่ถูกความมืดเข้าครอบงำจนทำให้ฟ้ามืดหม่น หลายคนถูกความมืด และ ปีศาจเข้าครบงำ เราได้รับบทเป็น ทีมปราบปีศาจ ที่ต้องออกกำจัด และ ชำระล้างผู้ถูกสิ่งสู่นำพาความสงบสุขกลับคืนสู่โลกให้ได้โดยเร็ว Action ที่จะมีทั้ง การกระโดด, พุ่งหลบ, การป้องกัน, การโจมตีธรรมดา ที่สามารถทำ คอมโบ ได้ด้วยการกดปุ่มรัวๆ นอกจากนั้นจะมีอีก 2 ปุ่มที่เอาไว้ใส่ Skill ซึ่งเราสามารถนำสกิลมาใส่ตามลำดับทำให้การ คอมโบ ไม่ยากอย่างที่คิด ถ้าเราเรียงดีๆ ก็จะ สามารถต่อคอมโบจากทั้ง 2 สายได้ในชุดเดียว นอกจากนั้นเรายังได้สนุกไปกับการตามหา ไอเทมสวมใส่ ที่ทรงพลัง ออฟชั่นจัดเต็ม ที่สามารถหาได้จากการลงด่าน


สาวกสาย Action ไม่ควรพลาด รีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้า Phantom Blade: Executioners ก่อนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2566 ทั่วโลกทั้งบน Android, iOS, PC และ PlayStation ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://pbex.s-game.com/en/index.html