Tencent และ TiMi Studio ปล่อยตัวอย่างใหม่ Honor Of Kings: World เกมส์ใหม่แนว Open World Action RPG จัดเต็มบรรยากาศการเล่น 6 นาที


นานๆ ที จะมีอัพเดทจาก Honor Of Kings: World มาให้เราได้อัพเดท โดยตัวเกมส์นั้นได้นำเนื้อหาจากเกมส์ MOBA ชื่อดัง Honor of Kings จับมาขยายโลกให้เราได้สัมผัสกันแบบเต็มตา ฝีมือการพัฒนาของ TiMi Studio ที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยรายละเอียดออกมาไม่มากนัก ล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยตัวอย่างใหม่เพิ่มเป็นบรรยากาศการเล่นจัดเต็มถึง 6 นาที ให้เราได้เห็นรายละเอียดของโลกภายในเกมส์ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น


Honor of Kings: World เกมส์มือถือใหม่แนว open world Action MMORPG เตรียมพัฒนาให้กับหลากหลายแพลตฟอร์ม โดยตัวละครของเราจะสามารถแปลงร่างไปเป็นฮีโร่ จาก MOBA ชื่อดัง Honor of Kings กราฟิกในระดับ AAA พร้อมเหล่า ตัวละคร และ มอนส์เตอร์ ที่สวยงามยอดเยี่ยม นอกจากจะมีการเล่นแบบเนื้อเรื่องให้เราลุยเดี่ยวแล้ว เรายังสามารถจับทีมร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อต่อสู้กับ Boss ขนาดยักษ์ในดันเจี้ยนหลากหลายบรรยากาศ ไม่ใช่แค่การบุกไปในถ้ำ แต่ยังมีฉากการดำน้ำไปยังถ้ำใต้ทะเล การลุยในแดนหิมะ ได้อีกด้วย จากตัวอย่าง Gameplay ล่าสุดเราจะได้เห็นความสวยงามของเมืองที่ผสมผสานระหว่าง ความแฟนตาซี และ เทคโนโลยีล้ำสมัย, ระบบแสงเงา, การเล่าเรื่อง และ แผนที่หลากหลายบรรยากาศ สาวก MMORPG ฟอร์มใหญ่เตรียมตั้งตารอกันได้เลย