Phantom Blade: Executioners เกมส์มือถือใหม่แนว Side Scrolling ARPG เปิดให้ทดสอบรอบ CBT 2 ทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


ได้ทดสอบกันอีกครั้งกับ Phantom Blade: Executioners เกมส์มือถือใหม่แนว Side Scrolling ที่มีกราฟิกสวยงามแปลกตาด้วยการใช้บรรยากาศในแบบผสมผสาน จีน รวมกับ เกาหลี อย่างลงตัว ในโลกที่เต็มไปด้วยเหล่า ภูติผี ปีศาจ การเล่นในแบบ Action สุดมันส์ ที่พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้ทดสอบในรอบ CBT 2 กันอีกครั้ง ทั้งระบบ iOS และ Android ใครชอบความมันส์แบบ คอมโบ ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้


Phantom Blade: Executioners เกมส์มือถือใหม่แนว Side Scrolling ARPG ที่ทางผู้สร้างให้นิยมกับกราฟิกของตัวเองว่ามาในแนว New KungFuPunk ในบรรยากาศของโลกที่ถูกความมืดเข้าครอบงำจนทำให้ฟ้ามืดหม่นไมสดใส หลายคนถูกความมืด และ ปีศาจเข้าครบงำ เราได้รับบทเป็นทีมปราบปีศาจที่ต้องออกกำจัด และ ชำระล้างผู้ถูกสิ่งสู่นำพาความสงบสุขกลับคืนสู่โลกให้ได้โดยเร็ว เริ่มต้นจะมีตัวละครให้เลือก 3 ตัวละคร ได้แก่ Soul นักดาบผู้เงียบขรึม Mu Xiaokui นินจาสาวผู้ว่องไว และ The Chord นักดนตรีผู้ลึกลับ


ระบบการต่อสู้นั้นจะเต็มรูปแบบชองความ Action ที่จะมีทั้ง การกระโดด, พุ่งหลบ, การป้องกัน, การโจมตีธรรมดา ที่สามารถทำคอมโบได้ด้วยการกดปุ่มรัวๆ นอกจากนั้นจะมีอีก 2 ปุ่มที่เอาไว้ใส่ Skill ซึ่งเราสามารถนำสกิลมาใส่ตามลำดับทำให้การ คอมโบ ไม่ยากอย่างที่คิด ถ้าเราเรียงดีๆ ก็จะสามารถต่อคอมโบจากทั้ง 2 สายได้ในชุดเดียว นอกจากนั้นเรายังได้สนุกไปกับการตามหา ไอเทมสวมใส่ ที่ทรงพลัง ออฟชั่นจัดเต็ม ที่สามารถหาได้จากการลงด่านต่างๆ ซึ่งสามารถนำมาตีบวก เพิ่มความสามารถให้เราได้อีกขั้น ในแต่ละฉากจะมีเส้นทางลับ ห้องลับ ที่เข้าไปแล้วอาจได้เจอ Boss หรือ Item ชั้นดี รอคุณอยู่


ใครเป็นสาวกเกมส์แนว Action ที่อยากหาบรรยากาศความมันส์ใหม่ๆ Phantom Blade: Executioners ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่ไม่ควรพลาดตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ในรอบ CBT 2 ทั้งระบบ iOS และ Android สำหรับชาว iOS ต้องดาวน์โหลดโปรแกรม TestFlight ไว้ก่อน