พบกับการปรากฏตัวของ “แทโอ” ผู้แสวงหาทางหยุดยั้งความชั่วร้าย ในอัปเดตล่าสุด ‘เซเว่นไนท์ 2’

พร้อมสนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมฉลองเปิดเกมครบ 300 วัน ห้ามพลาด!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศจัดกิจกรรมคาร์นิวัลภายในเกมมือถือแนวสวมบทบาทอัศวินสุดยิ่งใหญ่อย่าง เซเว่นไนท์ 2 โดยครั้งนี้อัศวินทุกท่านจะได้ร่วมเฉลิมฉลองเกมเปิดให้บริการครบ 300 วัน ไปกับกิจกรรมคาร์นิวัลที่พร้อมมอบความสนุกและเอาใจแฟนๆ ไปกับอัศวินคนใหม่สุดสตรอง, มิชชันต่างๆ, และของรางวัลจัดหนักจัดเต็มกว่าเคย ที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด!

พบกับอัศวินสุดฮิตที่ผู้เล่นหลายท่านต่างรอคอยอย่าง ผู้แสวงหาทางหยุดยั้งความชั่วร้าย แทโอ (อัศวินตำนาน +)หนึ่งในอดีตสี่จักรพรรดิ และ มิโกะแห่งผนึก คางุระ (อัศวินตำนาน) ที่วันนี้พร้อมให้ผู้เล่นสามารถครอบครองอัศวินสุดแกร่งได้แล้วที่ร้านค้าใบเรียก อีกทั้งในกิจกรรมคาร์นิวัล ฉลอง 300 วัน ผู้เล่นยังสามารถครอบครองอัศวินผู้มีทักษะประเภทพิสัยไกลสุดโดดเด่นในโหมด PvE อย่าง มือปืนนัดเดียว ลูลี่ (อัศวินตำนาน) ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับการถูกข้ามขีดจำกัดแบบสมบูรณ์ กันแบบฟรีๆ เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่นี้ไปได้เลย! อีกทั้งตลอดระยะเวลากิจกรรมซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 9 พฤษจิกายน Seven Knights 2 สุดใจป้ำก็พร้อมมอบใบเลือกอัศวินถึง 2 ใบกันเลยทีเดียว!

นอกจากนี้ เนื้อเรื่องบทใหม่อย่าง ‘จุติ’ ซึ่งเป็นบทใหม่สำหรับซีซัน 2 ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาอีกด้วย โดย ‘บท 3’ นี้ จะกล่าวและเล่าถึง โอโรจิ ผู้ที่ได้รับสายเลือดแห่งมังกรในที่สุดและจะสืบทอดต่อที่เกาะสายหมอก ซึ่งอัศวินอย่าง แทโอ, ทากะ, และ เอซ จะต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อหยุดยั้งเธอให้ได้! เหล่าอัศวินจะสามารถสยบโอโรชิ และปกป้อง “ทวีปไอชา” จากวิกฤตครั้งนี้ได้หรือไม่ ผู้เล่นทุกท่านจะต้องมาติดตามและผจญภัยไปกับเนื้อเรื่องสุดเร้าใจนี้ด้วยตัวเองได้เลย!

พบกับคอนเทนต์ใหม่จากกิจกรรมสุดพิเศษนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • คอนเทนต์ PvP “สงครามแท็กทีม – สงครามแท็กทีมนั้นจะแตกต่างจากการแข่งขันอารีน่าแบบปกติ โดยสงครามแท็กทีมจะดำเนินด้วยหลายทีมและกลยุทธ์สุดเด็ดที่แตกต่างกันไป โดยผู้เล่นสามารถที่จะเลือกใช้อัศวินหรือสัตว์เลี้ยงแบบเจาะจงได้ตลอดทั้งซีซัน
  • เรดใหม่ ดินแดนแห่งบัวแดง –  ผู้เล่นสามารถรับไอเทมการเงินอย่าง ‘ซันสโตน’ ได้จากการเล่นเรด 8 คน โดยซันสโตนที่ได้รับจากดินแดนแห่งบัวแดง จะสามารถนำมาเรียกอุปกรณ์ตำนาน+ แบบเลือกเพิ่มอัตรา
  • ระบบสถิติอัศวิน ผู้เล่นสามารถเข้าเช็คและตรวจสอบข้อมูลสถิติการจัดทีมของทีมผู้เล่นอื่นได้ ทั้งในอารีน่า, กิลด์วอร์, และเรด ระบบนี้ไม่เพียงแต่ให้ผู้เล่นสามารถใช้อ้างอิงความถี่และการใช้งานของอัศวินและอุปกรณ์เท่านั้น แต่ยังแนะนำผู้เล่นใหม่หรือผู้เล่นที่กลับมาอีกครั้งในการเลือกใช้อัศวินและคู่มือเกมอีกด้วย

นอกจากนี้ กิจกรรมคาร์นิวัล ฉลอง 300 วัน ยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษภายในเกมเพิ่มเติม เพื่อร่วมเฉลิมฉลองและรับของรางวัลไปพร้อมๆ กัน อาทิ:

  • กิจกรรมเช็คชื่อ (17 ส.ค. ~ 7 ก.ย.) – สำหรับผู้เล่นที่เข้าเล่นเกมและเช็คชื่อในช่วงเวลา 2 สัปดาห์สุดพิเศษดังกล่าว ก็รับรางวัลอย่างสัตว์เลี้ยงโนโฮ ระดับหายาก+ ไปได้เลย! แถมยังสามารถเรียกอุปกรณ์และสัตว์เลี้ยง 10 ครั้งได้อีกด้วย!
  • กิจกรรมผลิตห่วงยางฤดูร้อน (17 ส.ค. ~ 31 ส.ค.) – ผู้เล่นสามารถรับเหรียญอีรีน และ เหรียญรีเชลเพียงเข้าเล่นฟิดล์ล่าสมบัติ โดยกิจกรรมจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นนำเหรียญดังกล่าวไปแลกเปลี่ยนเป็นใบเรียกอัศวินตำนาน และ ใบเรียกสัตว์เลี้ยงตำนาน ได้!

เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอีก 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของเซเว่นไนท์ (Seven Knights) ภาคแรก โดยเรื่องราวใหม่จะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ และซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยม เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 ภาคต่อเกมฮิตระดับตำนาน เซเว่นไนท์ (Seven Knights) แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ และดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริงได้แล้ววันนี้

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  ได้ทั้งทาง App Store และ Google Play และเปิดให้เล่นแล้วสำหรับเวอร์ชัน Windows PC (เบต้า)

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชี่ยลทั้งทาง Facebook , Youtube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ  YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอลได้