TERA Classic SEA มาแรง! ติด Top 5 บน App Store ใน 5 ประเทศ พร้อมเปิดเซิร์ฟใหม่ JULAS แจกสัตว์เลี้ยงถาวร


แรงสุดฉุดไม่อยู่จริง ๆ กับเกม TERA Classic SEA เกมมือถือแนว MMORPG Open-World ฟอร์มยักษ์ จาก PlayPark โดยเป็นเกมที่พัฒนาจากตำนานเกมชื่อดังสุดคลาสสิคอย่าง TERA Online การันตีความมันส์เปิด OBT เต็มรูปแบบวันแรก (2 พฤศจิกายน 2565) ไต่ขึ้นอันดับ Top 5 Role-Playing บน App Store ทั้ง 5 ประเทศที่เกมเปิดให้บริการ (ไทย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย) ทางฝั่งของ Android ก็มาแรงไม่แพ้กัน ติดอันดับ Top 5 Role-Playing บน Play Store ใน 4 ประเทศ (ไทย, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย) พร้อมตอบรับกระแสความปังเปิดเซิร์ฟเวอร์ที่ 5 “Julas” เพื่อรองรับผู้เล่นเพิ่มเติมแล้วตอนนี้!

ใครที่กำลังมองหาเกมมือถือ MMORPG มันส์ ๆ เล่นในช่วงนี้ หรือเหล่าสาวกที่คิดถึงบรรยากาศความคลาสสิคของ  TERA Online อย่ารอช้า…รีบดาวน์โหลดเกมเข้ามามันส์กันได้เลยตอนนี้ เล่นได้ทั้งบนระบบ iOS และ Android

ดาวน์โหลดเกมคลิกเลย > https://teraclassic.playpark.com/OBTH-PR

กิจกรรมฉลองเปิดเซิร์ฟเวอร์ “JULAS” เข้าเกมตอนนี้รับไอเทมฟรีทุกวัน
พิเศษ! ล็อกอินภายในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ รับกล่องเลือกสัตว์เลี้ยงถาวร!

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต้อนรับ OBT ให้ได้ร่วมสนุกรับไอเทมฟรีภายในเกม ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเช็คอินรับรางวัล / สะสมเวลาออนไลน์ในเกม / กิจกรรมพิชิต 20 ภารกิจรับรางวัลมากมาย ดูรายละเอียดกิจกรรมทั้งหมดได้ที่ https://teraclassic.playpark.com

TERA Classic SEA สุดยอดเกมมือถือ MMORPG Open-World ฟอร์มยักษ์ เปิด Open Beta เต็มรูปแบบแล้ววันนี้

สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของเกมมือถือ TERA Classic SEA เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ https://teraclassic.playpark.com หรือที่ www.facebook.com/PlayParkTERAClassicSEA

WEBSITEhttps://teraclassic.playpark.com
FACEBOOK www.facebook.com/PlayParkTERAClassicSEA
FB OFFICIAL GROUPwww.facebook.com/groups/709484203485026
YOUTUBEhttps://www.youtube.com/user/PlayparkTV
LINE PlayParkhttp://bit.ly/Line-PP