นับถอยหลังรอแล้ว METRIA เกมส์มือถือใหม่ Action RPG จาก Asobimo เตรียมเข้าเล่นพร้อมกัน 7 พ.ย. นี้ ทั้ง iOS และ Android


เตรียมตัวให้พร้อมเดินทางสู่การผจญภัยครั้งใหม่ METRIA เกมส์มือถือใหม่ Action RPG จากทีมพัฒนา Asobimo ที่มีผลงานชื่อดังมากมายอย่าง Toram Online, Iruna Online, Avabel Online เป็นต้น หลังจากเปิดให้ลงทะเบียนไปไม่นานก็สามารถขึ้นถึงยอดผู้ลงทะเบียนสูงสุดที่ 2 แสนไอดีไปเป็นที่เรียบร้อย เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลก 7 พฤศจิกายน 2566 นี้ ทั้งระบบ iOS และ Android


Metria เกมส์มือถือใหม่ Action RPG ที่ครั้งนี้จะพาคุณไปผจญภัยในแดนต่างโลก ในรูปแบบที่มีความเป็นอนิเมะสดใสยิ่งขึ้น และ เน้นในส่วนของเนื้อเรื่องที่เข้มข้นกว้าผลงานชิ้นก่อน ออกผจญภัยด้วยการ จัดทีม 3 ตัวละคร โดยเราสามารถเลือกตัวละครลงทีมได้อย่างอิสระ และ การ สลับตัวละคร มาใช้ให้เหมาะกับสถานการณ์ ในรูปแบบการต่อสู้แบบ Action นอกจากนั้นยังใช้ สกิลสร้างคอมโบ ผสมผสานการใช้ สกิล EX ในการเอาชนะศัตรู


ยังเหลือเวลาให้เตรียมตัวออกเดินทางสู่โลกแห่ง METRIA ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่ารอช้าตามไปลงทะเบียนกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ก่อนถึงเวลาออกผจญภัยได้พร้อมกัน 7 พฤศจิกายน 2566 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/metria.en