Tokyo Ghoul : Break the Chains เกมส์มือถือใหม่จากอนิเมะดัง Tokyo Ghoul พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


อีกหนึ่งเกมส์ที่พร้อมจะพาเราดำดิ่งสู่โลกของอนิเมะไปกับ Tokyo Ghoul : Break the Chains เกมส์มือถือใหม่จากอนิเมะดัง Tokyo Ghoul ให้เราได้สะสมตัวละครจากต้นฉบับ มาสร้างเป็นทีมในฝันเพื่อเดินเนื้อเรื่อง พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Tokyo Ghoul : Break the Chains เกมส์มือถือใหม่แนว วางแผนกลยุทธ์ ที่ได้นำทั้ง ตัวละคร และ เนื้อเรื่อง จากอนิเมะยอดฮิต Tokyo Ghoul มาสร้างเป็นเนื้อหาภายในเกมส์ ให้เราได้ สุ่มหาตัวละครมาสะสม เพื่อสร้างทีมตัวละครในแบบที่คุณต้องการ ระบบการต่อสู้จะเป็นการเล่นแบบการเลือกใช้ การ์ดทักษะในการโจมตี ซึ่งเมื่อการ์ดทักษะใบเดียวกัน ระดับเดียวกัน จะรวมกันเป็นการ์ดโจมตีในระดับที่สูงขึ้น จะช่วยให้การ์ดใบนั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้น


มาพร้อมระบบการเล่นที่หลากหลาย เริ่มต้นจากระบบ เนื้อเรื่อง ให้เราได้ทบทวนเนื้อเรื่องตามแบบต้นฉบับพร้อมคัดซีนสุดคลาสสิค ยังมีระบบ Assignment, Material Instance, Training, Exploration, Crusade Battle, Endless Trial และ Force Challenge ซึ่งแต่ละระบบจะปลดล็อคเมื่อเรามีเลเวลถึงที่กำหนด วัดความแข็งแกร่งของทีมที่คุณมีกับผู้เล่นคนอื่นๆ ในโหมด Arena


ใครเป็นสาวกอนิเมะเรื่องนี้ไม่ควรพลาด Tokyo Ghoul: Break The Chains พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://tokyoghoulbtc-en.komoejoy.com/