Tower of God: Great Journey เกมส์มือถือใหม่น่าโดน สร้างจาก webtoon เรื่องดัง เตรียมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลก ต.ค. 65 ก่อนพร้อมเปิดบริการ ฤดูหนาว ที่จะถึงนี้


อีกหนึ่งเกมส์เด่นที่หลายคนตั้งตารอ Tower of God: Great Journey ที่นำเว็บตูนเรื่องดังจากเกาหลี มาสร้างเป็นเกมส์มือถือให้เหล่าสาวกได้ออกผจญภัยในรูปแบบ Idle RPG จากทีมพัฒนา NGELGAMES เตรียมพร้อมเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ Global โดยเตรียมจะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในเดือน ตุลาคม 2565 นอกจากนั้นยังแอบแง้มอีกว่าจะเปิดให้บริการในช่วง ฤดูหนาว ที่กำลังจะถึงนี้


Tower of God: Great Journey เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ที่แม้จะเห็นว่าตัวเกมส์นั้นเป็น Side Scroller แต่ระบบการเล่นจริงๆ นั้นจะคล้ายกับเกมส์แนว Auto Battle ที่ตัวละครในทีมของเราจะวิ่งเข้าใส่ศัตรูเอง แต่เราจะต้องกะจังหวะในการกดใช้สกิลเอง แต่ด้วยมุมมองด้านข้างจะทำให้เราเห็นรายละเอียดของฉากหลังได้มากกว่า นอกจากตัวละครแต่ละคนจะมี Skill ประจำตัวแล้ว เรายังเสริมด้วย Skill อาวุธ ได้อีกด้วย ซึ่งคนเล่นจะสามารถติดตั้งอาวุธ และ กดใช้งานสกิลได้เหมือนกับสกิลเสริม โดยจุดเด่นที่สำคัญของเกมนี้ก็คือทุกตัวละครจะมีความโดดเด่นหมดจนสามารถเอามาเล่นได้ทุกคน ไม่ใช่ว่าจะต้องเล่นแต่ตัวแรร์เท่านั้น ใครสนใจตั้งตารอ ลงทะเบียนล่วงหน้า กันได้ ตุลาคม 2565 นี้


Cr : MMOCulture.com