ในที่สุดก็มา Tower of God : Great Journey เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG จากเว็บตูนเรื่องดัง เตรียมเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ SEA เพิ่มพรุ่งนี้ 7 มี.ค. 66


เตรียมตัวให้พร้อม Tower of God : Great Journey เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG ที่ถูกสร้างจากเว็บตูนเรื่องดัง หลังจากให้เกมเมอร์ไทยตั้งตามไปแอบลองในสโตร์ต่างประเทศกันเสียนาน ในที่สุดก็ได้เวลาที่เราจะได้สัมผัสในสโตร์ไทยเสียที โดยล่าสุดทางทีมงานได้เตรียมเปิดให้บริการเพิ่มในเซิร์ฟเวอร์ SEA และ India ในวันที่ 7 มีนาคม 2566 ที่จะถึงนี้บนระบบ Android ก่อน ใครยังไม่ลงทะเบียนล่วงหน้ายังมีเวลาตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้อยู่


Tower of God : Great Journey จะเป็น เกมส์มือถือใหม่ แนว Idle RPG สะสมตัวละคร ที่สร้างจากเว็บตูนเรื่องดังของเกาหลี เล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ชื่อว่า แบม ที่ติดอยู่ในหอคอยปริศนา ที่เขาจะต้องฟันฝ่าอุปสรรคผ่านการทดสอบอันโหดร้ายของหอคอยนี้ เพื่อไล่ตามเด็กสาวที่ถูกช่วงชิงอยู่บนชั้นบนของหอคอย ผู้เล่นจะต้องสะสมตัวละคร จัดทีม ท้าสู้ในแต่ละชั้นในแบบ Auto เพื่อก้าวขึ้นสู่หอคอยในชั้นถัดไป


แม้จะเป็นเกมส์สาย Idle ที่ต่อสู้แบบ Auto และ รวบรวมทรัพยากรได้ในยามออฟไลน์ แต่ภายในเกมส์ทีมพัฒนาได้เตรียมระบบการเล่นที่น่าสนใจตั้งแต่ เนื้อเรื่องเข้มข้นไม่แพ้ต้นฉบับ ฉากต่อสู้ที่เกินความเป็นเกมส์ Idle ไปเยอะมาก การสะสมที่ไม่ได้มีแค่เหล่าตัวละคร แต่ไอเทมต่างๆ ก็รวบรวมมาจากต้นฉบับให้เราได้สะสมกันเต็มที่


ใครเป็นสาวกเกมส์สาย Idle ไม่ควรพลาด Tower of God : Great Journey ทั้งกราฟิก ทั้งระบบการเล่น รับรองไม่ผิดหวัง ยิ่งใครที่อินกับเรื่องราวของ Tower of God อยู่แล้วยิ่งไม่ควรพลาดที่จะตามไปทดสอบกันพรุ่งนี้ 7 มีนาคม 2566 บนระบบ Android ส่วน iOS รอไม่นานน่าจะได้สัมผัสกัน