เผยตัวอย่างการเล่นแรก Tower of God M: The Great Journey ผลงานใหม่จากการ์ตูนเรื่องดังจาก Webtoon ส่งตรงจากงาน G-Star 2021


ในช่วง 1-2 ปีมานี้กระแสความนิยมของการ์ตูนจาก Webtoon นั้นเริ่มกระแสแรงขึ้นเรื่อยๆ จนหลายเรื่องถูกยกมาสร้างเป็นเกมส์ให้เราได้สนุกกันมากขึ้นทุกที Tower of God M: The Great Journey ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์มือถือใหม่ที่สร้างจากการ์ตูนเรื่องเด่นใน Webtoon ที่หลายคนกำลังจับตา ที่ล่าสุดได้เปิดให้เราได้เห็นการเล่นในเกมส์กันแบบเต็มๆ ภายในงาน G-Star 2021 ใครอยากรู้จักกันมากขึ้นตามไปดูตัวอย่างกันได้เลย


Tower of God M: The Great Journey เกมส์มือถือใหม่แนว 2D Action RPG ที่สร้างโดยฝีมือของทีมพัฒนาดาวรุ่งอย่าง NGELGAMES ที่จะดำเนินเนื้อเรื่องตามต้นฉบับ ที่น่าสนใจจากกราฟิคอันโดดเด่นในด้าน Artworks และ Animation เรียกได้ว่าใครเป็นสาวกเรื่องนี้เต็มอิ่มกันแน่นอน นอกจากนั้นตัวอย่างที่เราได้รับชมก็พอจะมั่นใจได้ว่าระบบการต่อสู้ของเกมส์นี้น่าจะหวังได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นสาวกการ์ตูนเรื่องนี้ หรือ ใครที่หลงไหลในเกมส์สาย Action Side Scroll รับรองได้ว่าถูกใจแน่นอนรอติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมกันได้เร็วๆ นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://towerofgod.ngelgames.com/


Cr : MMOCulture.com
ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded