เกม RPG แนว CCG ใหม่ค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล Tower of God: New World เปิดให้บริการ 26 ก.ค. นี้ พร้อมกันทั่วโลก

  • มอบ พัมที่ 25 เวอร์ชัน SSR และ ตั๋วอัญเชิญตัวละคร
  • Tower of God’ เว็บคอมมิกต้นฉบับของ WEBTOON ที่มียอดเข้าชมมากกว่า 6 พันล้านครั้งทั่วโลก ถือกำเนิดใหม่เป็นเกมแอนิเมชันแนว Collectible RPG
  • เอกลักษณ์เกมที่โดดเด่นและรูปแบบการเล่นที่ง่ายดาย แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพของผลงานต้นฉบับ

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ มีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการสำหรับเกม RPG แนว CCG (Collectible Card Game) ใหม่อย่าง ‘Tower of God: New World’ ซึ่งจะเปิดให้บริการในวันที่ 26 กรกฎาคม นี้ !

เกม Tower of God: New World เป็นแอนิเมชัน RPG CCG ที่สร้างจาก Tower of God เว็บคอมมิกของ WEBTOON  เน็ตมาร์เบิ้ลได้สร้างสรรค์ผลงาน ‘Tower of God’ ต้นฉบับดั่งแอนิเมชันที่จัดเต็มด้วยกราฟิกที่มีคุณภาพ อีกทั้งเกมยังพร้อมนำเสนอการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ที่มีความเรียบง่ายและลึกล้ำ ผสมผสานเรื่องราวสุดพิเศษที่ได้ถูกพัฒนาโดยได้รับความร่วมมือจาก ‘SIU’ ผู้เขียนต้นฉบับอีกด้วย

ตัวเกมนำเสนอรูปแบบการเล่นที่ง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็สามารถสนุกเพลิดเพลินได้อย่างสะดวกและง่ายดาย ผู้เล่นสามารถวางแผนใช้กลยุทธ์เป็นของตนเองได้ในส่วนของคุณสมบัติ, บทบาท, และตำแหน่งที่ตัวละครต่าง ๆ มี อีกทั้งยังลดภาระในการพัฒนาตัวละครด้วยระบบสล็อต

ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับ พัมที่ 25 เวอร์ชัน SSR และ ตั๋วอัญเชิญตัวละคร (x10)

แฟรนไชส์ “Tower of God” เริ่มต้นจากเว็บคอมมิกแฟนตาซีที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหนุ่มนามว่า ‘พัมที่ 25’ และเพื่อนของเขา ‘ราเชล’ ซึ่งอาศัยอยู่ใต้หอคอยอันแสนลึกลับขนาดมหึมาที่มีความเชื่อกันว่าใครก็ตามที่สามารถขึ้นไปยังยอดหอคอยได้จะสมหวังในสิ่งที่ปราถนา ราเชลได้เข้าไปในหอคอยโดยที่พัมไม่รู้เพื่อพยายามหาหนทางให้ชีวิตของเธอดีขึ้น เขาจึงได้ตามเธอเข้าไปหลังจากนั้นไม่นาน ตั้งแต่เดือน กรกฎาคมปี 2010 ซีรีส์เว็บคอมมิก Tower of God ได้รับการเผยแพร่ต่อเนื่องบน WEBTOON และมียอดเข้าชมมากกว่า 6 พันล้านครั้งทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม, รางวัลสำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้า, และกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ ผู้เล่นสามารถติดตามได้บนช่องทาง Discord ทางการ และช่องทางโซเชียลอื่น ๆ (YouTube, Instagram, Twitter, TikTok, และ Facebook)