ตำนานแห่ง Khan Online กลับมาอีกครั้งใน Age of Khagan เปิด OBT ให้ทดสอบแบบรีเซ็ตข้อมูล 7-31 ก.ค. นี้ ลองได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS, Android และ PC


ถูกใจวัยเก๋าไปกับ Age of Khagan หรือที่เกมเมอร์ชาวไทยน่าจะคุ้นกันในชื่อ Khan Online มากกว่า ถูกปลุกชีพกลับมาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้งสาวก MMORPG Open World สาย Classic ฟินได้ยิ่งกว่าเพราะครั้งนี้ทางทีมงานได้เปิดให้บริการทั้งบน iOS, Android และ PC แถมสามารถ เล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ อีกด้วย ย้อนวันวานไปด้วยกันในช่วงทดสอบ OBT ในช่วงวันที่ 7-31 กรกฏาคม 2566 นี้ ทั้ง iOS, Android และ PC


Age of Khagan เกมส์มือถือใหม่ MMORPG Open World จาก Republic of Legend ที่นำผลงานสุดคลาสสิคที่เกมเมอร์ชาวไทยรู้จักกันในชื่อ Khan Online ที่ยังคงนำอาชีพดั้งเดิมกลับมาให้เราได้เลือกทั้ง Knight, Micko, Assassin, Cleric, Necromancer และ Sorcerer แบบครบถ้วน ซึ่งตัวละครแต่ละสายอาชีพจะมีหน้าที่เฉพาะในการเล่น ส่งเสริมให้ผู้เล่นต้องเล่นแบบปาร์ตี้ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถ ร่วมทีมกันได้สูงสุดถึง 15 คน เลยทีเดียว ให้เราได้สนุกกับการ ฟาร์มมอนส์เตอร์ และ ล่าบอส พร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ อย่างที่หลายคนคิดถึง


นอกจากนั้นยังมี ระบบสัตว์เลี้ยงช่วยต่อสู้, ระบบสัตว์พาหนะ, ระบบอัพเกรดอาวุธ และ ชุดเกราะ, การใช้ Rune ในสภาวะต่างๆ และ ระบบธาตุพลัง ทำให้ผู้เล่นสามารถอัพเกรดสายการต่อสู้ได้อย่างหลากหลายตามความต้องการ อีกทั้งยังมีชุดเเฟนตาซี ระบบกิลวอร์ ที่มีหลากหลายรูปแบบ ช่วงชิงความเป็นที่หนึ่งบน Ranking


พบกับความคลาสสิคในแบบที่คุณคิดถึงไปกับ Age of Khagan ที่นอกจากจะให้บรรยากาศในแบบ MMORPG ในฉบับบคลาสสิค ยังได้สัมผัสบรรยากาศของวันวานในเวอร์ชั่นที่พัฒนาขึ้น ตามไปทดสอบรอบ OBT กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS, Android และ PC ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ageofkhaganthailand