ถึงเวลามาสัมผัส Age of Khagan เกมส์ใหม่ MMORPG เล่นได้ Cross-Platform สุดคลาสสิคพร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง iOS,Android และ PC


ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เหล่าเกมเมอร์จะได้สัมผัสกับตำนานสุดคลาสสิคไปกับ Age of Khagan เกมใหม่แนว MMORPG ที่สามารถเล่นได้ Cross-Platform ทั้ง มือถือ และ PC ที่พร้อมจะพาคุณกลับไปสัมผัสความสนุกแบบดั้งเดิมของการผจญภัยในโลก MMORPG ที่ไม่ได้เน้นเควสต์ แต่เปิดอิสระให้เราเลือกทางเดินในแบบที่ต้องการได้เลย ทั้งการฟาร์ม, การลากมอนส์เตอร์, ชุดที่แวววาวจากการตีบวก และ การร่วมทีมล่าบอสกับผู้เล่นคนอื่นๆ ตามไปสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS,Android และ PC


Age of Khagan เกมส์มือถือใหม่ MMORPG ในรูปแบบ Cross-Platform ที่มีรูปแบบการเล่นในฉบับดั้งเดิม ในบรรยากาศสุดคลาสสิค ในบรรยากาศกราฟิกที่เรียบง่าย ที่เราสามารถเลือกสร้างตัวละคร 6 อาชีพ คือ Knight, Assassin, Micko, Necromancer, Sorcerer และ Cleric ซึ่งตัวละครแต่ละอาชีพจะมีจุดเด่น รวมถึงหน้าที่ในตอนร่วมปาร์ตี้ที่แตกต่างกัน ซึ่งผู้เล่นจะสามารถ ร่วมทีมกันได้สูงสุดถึง 15 คน เลยทีเดียว ให้เราได้สนุกกับการ ฟาร์มมอนส์เตอร์ และ ล่าบอส พร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ อย่างที่หลายคนคิดถึง


นอกจากนั้นยังมี ระบบสัตว์เลี้ยงช่วยต่อสู้, ระบบสัตว์พาหนะ, ระบบอัพเกรดอาวุธ และ ชุดเกราะ, การใช้ Rune ในสภาวะต่างๆ และ ระบบธาตุพลัง ทำให้ผู้เล่นสามารถอัพเกรดสายการต่อสู้ได้อย่างหลากหลายตามความต้องการ อีกทั้งยังมีชุดเเฟนตาซี ระบบกิลวอร์ ที่มีหลากหลายรูปแบบ ช่วงชิงความเป็นที่หนึ่งบน Ranking


พบกับความคลาสสิคในแบบที่คุณคิดถึงไปกับ Age of Khagan ที่นอกจากจะให้บรรยากาศในแบบ MMORPG ในฉบับบคลาสสิค ยังได้สัมผัสบรรยากาศของวันวานในเวอร์ชั่นที่พัฒนาขึ้น ตามไปทดสอบรอบ OBT กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS, Android และ PC ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ageofkhaganthailand