Seven Knights 2 สนุกต่อเนื่องกับการอัปเดตใหม่ ตัวละครระดับตำนาน พันศรสีชาด แคลร์


หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสวยงามในการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่พร้อมกันทั่วโลก เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ก็ได้ขยายความสนุกออกไปอย่างต่อเนื่องด้วยการอัปเดตครั้งแรก ให้ผู้เล่นได้ดำดิ่งสู่โลกของเซเว่นไนท์และสนุกสนานไปกับการเล่นเกมในรูปแบบใหม่ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการ เพิ่มอัศวินใหม่ รวมไปถึงคอนเทนต์ใหม่ในการอัปเดตครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเตรียมพร้อมสำหรับความท้าทายครั้งใหม่ ซึ่งรวมไปถึง สงครามกิลด์ใหม่อีกด้วย

จัดการกับศัตรูที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยการปรากฏกายของอัศวินระดับตำนาน อย่าง ‘พันศรสีชาด แคลร์ ระดับตำนาน’ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีคอสตูมนักศึกษาฝึกสอน แคลร์ให้ผู้เล่นได้เลือกซื้อที่ห้องคอสตูมของยูริอีกด้วย

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัศวินใหม่ ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมเพิ่มอัตราการเรียกอัศวิน ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นมีโอกาสได้รับอัศวินระดับตำนานเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มอัศวินของพวกเขา:

  • เพิ่มอัตราการเรียกแบบพิเศษ : เพิ่มอัตราการเรียก ‘สาวกแห่งเนสตร้า เซอิน ระดับตำนาน+’ แบบพิเศษ
  • เพิ่มอัตราในร้านค้าใบเรียก : เพิ่มอัตราในร้านค้าใบเรียก ‘พันศรสีชาด แคลร์ ระดับตำนาน’ และ ‘หมาป่าสีขาว อีวาน ระดับตำนาน’

เพื่อช่วยให้ผู้เล่นสามารถเสริมแกร่งให้กับพันศรสีชาด แคลร์ ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับกิจกรรม “มิชชันพิเศษสนับสนุนการพัฒนา พันศรสีชาด แคลร์!” เพื่อมอบของรางวัลเพิ่มเติมให้กับผู้เล่นตามการบรรลุเลเวลของแคลร์ ซึ่งผู้เล่นจะลุ้นรับของรางวัลสูงสุดอย่าง หินวิญญาณ พันศรสีชาด แคลร์ มากถึง 20 ชิ้น จากกิจกรรมนี้

พบกับสงครามกิลด์ใหม่ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในการอัปเดตของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ยิ่งไปกว่านั้นยังมีมิชชันกิลด์ให้ผู้เล่นได้สนุกสนานและท้าทายความสามารถอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นสำหรับกิลด์อย่าง ‘สงครามกิลด์’ รออยู่ ซึ่งเป็นคอนเทนต์ตามซีซั่นเพื่อทดสอบขีดจำกัดความแข็งแกร่งของกิลด์ทั้งหลายเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษที่ควรค่าแก่กิลด์ที่แข็งแกร่งที่สุด โดยพรีซีซั่นจะเริ่มต้นในวันที่ 27 พฤศจิกายน นี้ และกิลด์ทั้งหลายจะต้องร่วมแรงร่วมใจกันทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าชัยชนะและได้มาซึ่งรางวัลแห่งเกียรติยศในโหมดสงครามแห่งศักดิ์ศรีในครั้งนี้ โดยผู้เล่นจะสามารถรับของรางวัลสุดพิเศษจากการเข้าร่วมสงครามกิลด์ผ่าน กิจกรรม “มิชชันพิเศษ สนุกกับกิลด์พรีซีซัน!” (ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน – 8 ธันวาคม) สามารถเรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสงครามกิลด์ได้ที่ http://guide.netmarble.com/sk2gb#cont/3857

สนุกสนานไปกับกิจกรรมปาร์ตี้ตั๋วเรียก 100 ครั้ง!  เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตครั้งแรก ผู้เล่นสามารถลุ้นรับโอกาสเรียกอัศวิน, สัตว์เลี้ยง, อุปกรณ์ สูงสุดถึง 100 ครั้ง พร้อมรับวัตถุดิบที่จำเป็นต่อการพัฒนาอัศวินไปเลย โดยมิชชันนั้นแบ่งออกเป็น 2 หน้า โดยมิชชันในหน้า 2 นั้น จะสามารถดำเนินการ รวมถึงรับรางวัลได้หลังจากหน้าดังกล่าวถูกปลดล็อกแล้วเท่านั้น สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  ได้ทั้งทาง App Store และ Google Play และสามารถสนุกไปกับ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  บน Windows PC โดยดาวน์โหลดผ่านเว็บไซต์ของเน็ตมาร์เบิ้ล > คลิก!


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded