เกมมือถือ Seven Knights สุดฮอตปล่อยด่านใหม่ เกาะแสงจันทร์

SevenSa

เน็ตมาร์เบิ้ลเกม ประกาศแจ้งให้ทราบว่าวันนี้มีการอัพเดทสุดยิ่งใหญ่แก่เกม Seven Knights เป็นเกม RPG ที่ฮอตที่สุดในขณะนี้ การอัพทเดทครั้งนี้นำมาซึ่งด่านใหม่ชื่อเกาะแสงจันทร์

−   อัพเดทเนื้อเรื่องของเกมสุดเข้มข้น
−   เปิดตัวละครใหม่ Ace บอสสูงสุดแห่งเกาะแสงจันทร์
−   เพิ่มตัวละครใหม่ถึง 7 ตัวที่มาในแนวเอเชีย

ผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปในอาณาจักรทั้งหลายในเกม Seven Knights ซึ่งถูกปกครองโดยหัวหน้าหัวหน้าที่มีเลเวลสูงที่สุด สำหรับอาณาจักรที่ 8 นั้นได้แก่ เกาะแสงจันทร์ที่ประกอบไปด้วย 15 ด่าน ที่มาพร้อมกับแนว 3 ได้แก่ ท่าเรือดอกซากุระ, เส้นทางแห่งการติดตาม และ ประตูแห่งท้องฟ้า ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเนื้อเรื่องผู้รุกรานเดลโลนที่มีความขัดแย้งต้องเผชิญหน้ากับลูน่าการ์เดี้ยนที่เป็นกลุ่มของเดลโลน

อาณาจักรใหม่ที่อัพเดทมานี้เป็นที่รอคอยของเหล่าบรรดาผู้เล่น Seven Knights ที่จะได้ต่อสู้กับ Ace หนึ่งในสี่จักรพรรดิผู้ควบคุมอาณาจักรเกาะแสงจันทร์ แน่นอนว่าเกาะใหม่แห่งนี้จะยากกว่าเกาะเดิมๆที่เคยมี ที่จะสามารถเพิ่มความเร้าใจให้แก่ผู้เล่นได้อย่างเต็มอิ่ม

Ace จักรพรรดิ์แห่งเกาะแสงจันทร์ผู้เอาชนะความอ่อนแอของตัวเองจนกลายมาเป็นเจ้าของดาบแห่งผู้นำ ซึ่งเป็นสมบัติของตระกูลของเขา ตัวละครใหม่อย่าง Ace มาพร้อมดาบขนาดใหญ่และสกิลสุดอลังการ อย่างเช่นการลดพลังป้องกันของศัตรูทั้งกองทัพ เป็นต้น

นอกเหนือจากเนื้อเรื่องที่กล่าวมานั้น ตัวละครใหม่ที่เพิ่มมาอีก 7 ตัว ได้แก่ Lina, Daisy, Jin, Rei, Katty และ Coco ที่มาพร้อมกับอาวุธที่หลากหลายและชุดป้องกันเพื่อให้เข้ากับอาณาจักรใหม่

เน็ตมาร์เบิ้ลยังมีกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับผู้เล่นที่ได้รับตัวละครใหม่ Ace โดยการใช้ใบเรียกสุ่มอัศวินระดับสูง ก็จะได้รับอัศวินธาตุ 4 ดาว ตั้งแต่ช่วงวันที่ 3.. ถึง 17..

Seungwon Lee, President of Overseas, Netmarble Games ได้กล่าวว่าการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้สามารถสร้างความสนุกสนานให้แก่ผู้เล่นเกม Seven Knights ได้อย่างแน่นอน และเกม Seven Knights จะอัพเดทอาณาจักรใหม่ๆพร้อมด้วยความหลากหลายของตัวเกมอยู่ตลอดอย่างแน่นอน

เกม Seven Knights เป็นเกมแนว turn-based สุดมันแห่งปี ที่เปิดให้บริการไปแล้วใน 146 ประเทศทั่วโลกในเดือนที่แล้ว ด้วยความโดดเด่นของทั้งเรื่องการต่อสู้และความเพลิดเพลินในการสะสมตัวละครกว่า 200 ตัวละคร ผู้เล่น Seven Knights สามารถดื่มด่ำไปกับการผจญภัยสุดเข้มข้นและดันเจี้ยนที่หลากหลายตลอดจนโหมดสุดฮอตอย่างการสู้รบระหว่างกิล

เกม Seven Knights เปิดให้ดาวโหลดฟรีแล้วทั้งบน Google Play และ Appstore

Google Play Store:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.sknightsgb&hl=TH

App Store:

https://itunes.apple.com/th/app/se-wen-nith/id970818035?l=th&mt=8

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่

(http://sevenknights.netmarble.com).

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment