Seven Knights อัพเดทสุดยิ่งใหญ่กับสงครามกิลด์

SevenKnightsGuild

เน็ตมาร์เบิ้ลเกม (Netmarble) ประกาศวันนี้ว่า Seven Knights เกมมือถือแนว RPG สุดร้อนแรงได้อัพเดทครั้งใหญ่ด้วยการเพิ่ม เนื้อหาพิเศษสงครามกิลด์ 30 vs 30 แบบจุใจ

– เปิดตัว “สงครามกิลด์ 30 vs 30”… เหล่าแฟนๆ เกมเซเว่นไนท์จะได้พบกับความมันส์ระดับสุดยอด ที่มาพร้อมกับกลยุทธ์ในการเล่น
– รางวัลสุดพิเศษมากมายสำหรับผู้เข้าร่วมเล่น
– อัพเดทตัวละครใหม่ ‘Aragon

ระบบสงครามกิลด์นั้น กิลด์แต่ละกิลด์ในเซเว่นไนท์จะประกอบไปด้วยจำนวนสมาชิกที่มากกว่า 25 คน ซึ่งต่อสู้เพื่อแย่งชิงเกียรติยศและรางวัลอันสูงสุด สมาชิกของแต่ละกิลด์นั้นจะต้องงัดกลยุทธ์เด็ดในการเข้าต่อสู้ เนื่องจากสมาชิกแต่ละคนสามารถตีได้เพียง 2 ครั้งเท่านั้นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุดในการแย่งชิงตำแหน่งสูงสุดของกิลด์

SevenKnightsGuild1

เน็ตมาร์เบิ้ลเปิดเผยว่าทุกคนที่เข้าร่วมศึกสงครามกิลด์นั้นจะได้รับรางวัลมากมาย ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสนุกในส่วนของการต่อสู้ใหม่ๆ ตลอดจนผู้เล่นอีกด้วย ระบบกิลด์ของเกมเซเว่นไนท์มีความเป็นเอกลักษณ์อย่างชัดเจนด้วยระบบต่างๆ กิลด์นั้นสามารถเพิ่มความสามารถในการโจมตีและป้องกันให้แก่สมาชิกทั้งหมดโดยการสร้างสิ่งต่างๆ เช่น โรงแรมและโรงตีเหล็ก ภายในอาณาเขตของกิลด์

SevenKnightsGuild2

เพิ่มตัวละครใหม่ Aragon ผู้ซึ่งเติบโตกลายมาเป็นผู้บังคับบัญชา เข้ามาในการอัพเดทสงครามกิลด์ ผู้เล่นมากมายต่างตื่นเต้นและรอคอยกับตัวละคร Aragon เพื่อนำมาร่วมทีม

SevenKnightsGuild3

ยิ่งไปกว่านั้นเน็ตมาร์เบิ้ลกำลังนำเสนอระบบล็อตเตอรี่ที่เรียกว่า ‘Special hero summon’ ซึ่งถูกออกแบบเพื่อแสดงตัวละครเซเว่นไนท์ให้แก่ผู้เข้าร่วมทุกคน ผู้เล่นสามารถเล่นได้หนึ่งครั้งต่อวันและมากสุดถึง 90 ครั้งด้วยทองในเกม ความโดดเด่นที่สุดของระบบนี้คือผู้เล่นสามารถได้รับ ราเชล ซึ่งเป็นตัวละครหนึ่งในเซเว่นไนท์ที่ถูกชื่นชอบมากที่สุด

SevenKnightsGuild4

Seungwon Lee, President of Overseas, Netmarble กล่าวว่า พวกเราหวังว่าผู้เล่นเซเว่นไนท์จะสนใจและเข้าร่วมในอีเวนท์สุดพิเศษที่ฉลองให้กับการอัพเดทสงครามกิลด์ ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมมีสิทธิ์ที่จะได้รับรางวัลมากมาย เกมเซเว่นไนท์เดินหน้านำเสนอความหลากหลายเนื้อหาของเกมซึ่งรวมไปถึงเหล่าฮีโร่และตัวละครที่โดดเด่นมากมาย

เซเว่นไนท์สามารถดาวโหลดฟรี! ทั้งบน Google Play และ AppStore

Google Play Store:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.sknightsgb&hl=TH

App Store:
https://itunes.apple.com/th/app/se-wen-nith/id970818035?l=th&mt=8

ข้อมูลเพิ่มเติมเกมเซเว่นไนท์ สามารถชมได้จากเวปไซต์
(http://sevenknights.netmarble.com).

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment