Seven Knights อัพเดท ซุนหงอคง มาแล้ว!!

7ksun

Seven Knights อัพเดทตัวละคร ซุนหงอคง ซึ่งเป็นตัวละครใน 4 จักรพรรดิลำดับที่ 2 หลังจากเอซ
– ซุนหงอคงที่มาพร้อมความสามารถที่จะต่อกลอนกับเหล่าเซเว่นไนท์
– อีเวนท์ตรุษจีนแจกของมากมายตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม ถึง 11 กุมภาพันธ์ ห้ามพลาด!!

วีดีโอตัวละครซุนหงอคง:

เน็ตมาร์เบิ้ลเกม (Netmarble) ได้ประกาศวันนี้เพื่อนำเสนอตัวละครใหม่ ซุนหงอคง หนึ่งในสี่จักพรรดิ ในเกมมือถือ RPG สุดฮอต เซเว่นไนท์พร้อมด้วยกิจกรรมฉลองตรุษจีนไว้ให้แฟนๆได้เล่นกันอย่างจุใจ

ซุนหงอคงนั้นมีลักษณะเป็นลิงซึ่งเป็นหนึ่งในสี่จักรพรรดิที่เก่งกล้าด้านพละกำลังความแข็งแกร่งเมื่อเปรียบเทียบกับเหล่าอัศวินทั้งเจ็ด ตามประวัติศาสตร์แล้ว ซุนหงอคงที่เกิดจากก้อนหินนั้นได้ถูกกักขังเนื่องจากการปฏิบัติที่ไม่เหมาะสมบนสวรรค์ อย่างไรก็ตาม เขานั้นถูกปลดปล่อยและได้รับมงกุฎพิเศษจากพระถัมซังจั๋งและช่วยเหลือในการผจญภัยจนกลายเป็นลิงวิเศษผู้มีคุณธรรม

เน็ตมาร์เบิ้ลกำลังจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองในวันตรุษจีนตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม ถึง 11 กุมภาพันธ์ โดยกิจกรรมนี้ผู้เล่นเซเว่นไนท์จะได้รับของขวัญพิเศษมากมายได้แก่ ตั๋วละคร 6ดาว, ตั๋วอาวุธและเกราะป้องกัน 6ดาวและพิเศษสุดๆกับ ลีอา สำหรับปลดล็อคช่องของตัวละคร และ ฟีน่า สำหรับข้ามขีดจำกัดให้ตัวละคร ตามภารกิจต่างๆไม่ว่าจะเป็น การผจญภัย, ดันเจี้ยนรายวัน, ศึกอารีน่า, ศึกปราสาทกิลด์ตลอดจนหอคอยสวรรค์

เกมเซเว่นไนท์ผสมผสานการต่อสู้แบบเทิร์นเบสและความสนุกในการสะสมตัวละครสุดเท่ห์ตลอดจนการปั้นตัวละครให้แข็งแกร่งมากกว่า 250 ตัวละคร ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการผจญภัยสุดตื่นเต้นถึง 8 อาณาจักร และทำเควสมากมายผ่านดันเจี้ยนตลอดจนสงครามกิลด์ในทุกๆสัปดาห์

เซเว่นไนท์เปิดให้ดาวโหลดฟรีทั้งบน Google Play และ AppStore

Apple Store:
https://itunes.apple.com/th/app/se-wen-nith/id970818035?l=th&mt=8

Google Play Store:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.sknightsgb&hl=TH

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
http://sevenknights.netmarble.com

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment