Durango เกมส์มือถือใหม่ตัวแรงของ NEXON เผย Gameplay ใหม่โชว์ระบบมิชชั่น และระบบต่อสู้

Durango12
Durango เกมส์มือถือใหม่จาก NEXON ที่มีธีมในโลกที่ล่มสลายเพราะการกลับมาของเหล่าไดโนเสาร์ เราเป็นผู้เหลือรอด ที่ต้องปรับตัวให้เข้ากับโลกที่เปลี่ยนไป งานนี้ความอยู่รอดของตัวคุณ ก็เปรียบเหมือนความอยู่รอดของมนุษยชาตินั่นเอง

Durango เกมส์มือถือแนว Survival MMORPG ที่จะให้ผู้เล่นหาทางเอาชีวิตรอดในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน จากการกลับมาของราชายุคโบราณอย่างเหล่าไดโนเสาร์ โดยในเกมส์นี้นอกจากเราจะต้องต่อสู้กับเหล่าไดโนเสาร์ เรายังจะต้องเอาชีวิตรอดจากความหิวโหย หรือ โรคภัยไข้เจ็บ ความหนาว การหาอุปกรณ์ยังชีพ

ซึ่งภายในเกมส์นี้เราจะต้องรวมกลุ่มกับเหล่าผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อให้สามารถอยู่รอดในโลกที่เปลี่ยนแปลงไปให้ได้ เพราะการต่อสู้กับไดโนเสาร์ตัวใหญ่ๆ ในเกมส์นี้นั้นเป็นเรื่องที่แทบจะไม่สามารถทำได้ด้วยตัวคนเดียว ต้องอาศัยความร่วมมือกันของเหล่าผู้เล่นด้วยกันเอง ด้วยกราฟิกที่สวยงามและระบบการเล่นที่เเปลกตา จึงทำให้ Durango เป็นที่จับตาของผู้เล่นทั่วโลก

Durango8 Durango1 Durango4
นอกจากนั้นทาง NEXON ยังมีแผนที่จะพัฒนา Durango ใน เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ตามมาอีกด้วย ก็ยิ่งทำให้หลายๆ คนยิ่งสนใจเข้าไปอีก งานนี้เรียกได้ว่าเกมเมอร์ไทยอย่างเราล้างคอรอได้เลย ไม่น่าพลาดที่จะได้เจอแน่นอน

 

Durango9 Durango2Durango5

 

Cr : 2p.com

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment