รีบเลย Durango เปิดให้ลงทะเบียน Pre-registation รอบ Limited Beta เซิฟเวอร์ Global

durango1

 

จัดไปให้ว่อง Durango เกมส์มือถือใหม่น่าโดนเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในเซิฟเวอร์ Global แล้ววันนี้ สามารถลงทะเบียนได้ทั้งระบบ iOS และ Android โดยทางทีมงานได้มีการยืนยันว่าในส่วนของ iOS นั้นจะจำกัด Keys ไว้เพียง 2000 ไอดี เท่านั้น ใครอยากเอาตัวรอดในโลกยุคไดโนเสาร์รีบเข้าไปลงทะเบียนกันด่วนๆ

Durango เกมส์มือถือใหม่จาก Nexon แนว Survival MMO ที่สร้างความฮือฮาให้กับเกมเมอร์ทั่วโลก เตรียมเปิดให้ทดสอบรอบ global limited test นั่นคือผู้เล่นทั่วโลกสามารถเข้ามาลงทะเบียนและร่วมทดสอบกันได้เลย โดยเนื้อหาของเกมส์นั้นผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้รอดชีวิตในโลกที่เต็มไปด้วยไดโนเสาร์ และ อารยะธรรมของมนุษย์เดิมนั้นล่มสลายไปเสียแล้ว เหล่าผู้เหลือรอดต้องรับภาระในการสร้างมันขึ้นมาใหม่

Durango12 Durango14

 

ภายในเกมส์เราสามารถเลือกทำได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการออกล่าไดโนเสาร์ วัสดุต่างๆ การฝึกไดโนเสาร์มาใช้งาน สร้างบ้าน สร้างอุปกรณ์ รวมไปถึงการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ถือว่าเป็นสิ่งที่น่าสนใจและแปลกใหม่สำหรับเกมส์บนมือถือเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Durango10 Durango2 Durango4

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจก็รีบเข้าไปลงทะเบียนเพื่อรับ Beta Keys กันได้เเล้ววันนี้ที่หน้าเว็บไซด์ http://durango.nexon.com/en และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเกมส์ Durango เพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/playdurango/

 

Durango8 Durango6 Durango7Durango1

 

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment