พ็อกเก็ตไซอิ๋ว ระเบิดความมันส์ CBT 3 ธ.ค.นี้ พร้อมลุ้นรางวัลมากมาย

pocketsei

พร้อมระเบิดส์ความมันส์กันรึยังสำหรับเกมส์มือถือใหม่ล่าสุดอย่าง พ็อกเก็ตไซอิ๋ว จากค่าย 4399TH ที่เตรียมเปิด Close Beta ในวันที่ 3 ธ.ค.นี้ และเพื่อเป็นการต้อนรับความมันส์ พ็อกเก็ตไซอิ๋วเตรียมจัดกิจกรรม “ไซอิ๋วบินลัดฟ้า” ทริป กรุงเทพ-ปักกิ่ง ให้คุณได้สัมผัสกำแพงเมืองจีนกันเลยทีเดียว ว้าวๆ ในกิจกรรมยังมีรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย มูลค่ากว่า 100,000 บาท

pocketsei1 pocketsei2

พ็อกเก็ตไซอิ๋ว เป็นเกมส์แนว Turn Based ARPG ที่จะให้คุณโลดแล่นไปบนโลกแห่งเทพนิยายไซอิ๋ว ปราบเหล่าปีศาจร้าย พร้อมทั้งระบบการเล่นต่างๆมากมาย สะสมเหล่าขุนพล จัดทีมจัดคอมโบได้ตามใจ ค้นหาอัพเกรดอาวุธ เพิ่มพลังให้คุณเป็นหนึ่งในใต้หล้า ภายในตัวเกมส์ยังมีระบบ Social สุดล้ำให้คุณสามารถหาเพื่อน พูดคุยกับผู้อื่นได้อย่างสะดวก เหล่าเกมเมอร์จะได้ไม่เหงาอีกต่อไป สำหรับข้อมูลตัวเกมส์เพิ่มเติม เกมเมอร์สามารถติดตามได้จาก Facebook Fanpage พ็อกเก็ตไซอิ๋วเลยนะคร้าบ

pocketsei3 pocketsei4

【กิจกรรมไซอิ๋วบินลัดฟ้า】

【รายละเอียด】เข้าร่วมพ็อกเก็ตไซอิ๋วช่วง Close Beta ดาวน์โหลดและติดตั้งพ็อกเก็ตไซอิ๋ว และทำการเล่นให้ถึง Lv.20 พร้อมกับแคปรูปส่งโพสต์และกรอกข้อมูลในเพจกิจกรรมยังเพจกิจกรรมและ Like+Share เพจกิจกรรมก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ ทริปทัวร์ กรุงเทพ-ปักกิ่ง 5วัน 3คืน ฟรีทันที

【ระยะเวลากิจกรรม】3 ธ.ค.-9ธ.ค.58

【รางวัลกิจกรรม】

รางวัลที่1:ทริปทัวร์ กรุงเทพ-ปักกิ่ง 5วัน 3คืน จำนวน 2ที่นั่ง 1 รางวัล

รางวัลที่2:บัตรเติมเงินMOLและZest card จำนวน 10 รางวัล

รางวัลที่3:ไอเทมสุดแรร์ภายในเกมส์ จำนวน 20 รางวัล

รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้จากLinkกิจกรรมหรือFacebookแฟนเพจเลยนะคร้าบ เกมส์ดีๆ กิจกรรมโดนๆแบบนี้ พลาดแล้วจะเสียใจนะจะบอกให้

Link กิจกรรม:

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

พ็อกเก็ตไซอิ๋ว Fanpage: https://www.facebook.com/LeagueofGods.th

ดาวน์โหลดเกม พ็อกเก็ตไซอิ๋ว ได้ที่

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xxyj.an.th4399

iOS : เร็วๆ นี้

4399 TH Website:http://4399th.com/

LINE Service4399TH_GM01

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment