เน็ตมาร์เบิ้ลฉลองวันหยุด อัพเดท Seven Knights ตัวละครใหม่ เครื่องแต่งกายสุดพิเศษ และ รางวัล6ดาว

HappySK

กรุงโซล, ประเทศเกาหลี วันที่ 18 ธ.ค. 2558 – เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปซึ่งเป็นบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในทวีปเอเชียประกาศได้จัดสรรค์วันหยุดสุดพิเศษให้แก่แฟนๆเกม Seven Knights ซึ่งเป็นเกม turn based RPG ที่ฮอตที่สุด ด้วยช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ ของรางวัลในเกมและของขวัญตลอดจนเครื่องแต่งกายสุดพิเศษจะเปิดให้เหล่าแฟนเกมเซเว่นไนท์ทั่วประเทศได้จับจองกันเต็มที่ ตั้งแต่วันที่ 17 ธ.ค. ถึง 31 ธ.ค. 2558 เท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นโปรโมชั่นสุดพิเศษอย่างตัวละครใหม่สุดเทพ Sieg จะเปิดให้เหล่าแฟนเกมเซเว่นไนท์ร่วมสนุกกันอีกด้วย

เกมเซเว่นไนท์โดดเด่นด้วยภาพ 3D, อารมณ์การต่อสู้ RPG อย่างสมจริง, ระบบเกมสุดเข้มข้นและเรื่องราวอันสุดยอดของการผจญภัยของเหล่าฮีโร่ทั้ง7เพื่อที่จะป้องกันดินแดนของ Asgar เกมเซเว่นไนท์เปิดให้บริการใน 146 ประเทศ รวมไปถึงประเทศสหรัฐอเมริกาและเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาตัวเกมได้ผสมผสานการต่อสู้อันโดดเด่นด้วยคำสั่งที่เข้าใจและกลยุทธ์สุดเข้มข้นเข้าไป

Seungwon Lee, President of Overseas, Netmarble Games กล่าวว่าเหล่าผู้เล่นมากมายได้หลงรักเกมเซเว่นไนท์ตั้งแต่เกมเปิดตัวเนื่องจากเซเว่นไนท์มีเรื่องราวการผจญภัย, เกมเพลย์ที่เป็นเอกลักษณ์และภาพที่สวยงาม พวกเราหวังว่าของขวัญสุดพิเศษในวันหยุดช่วงเวลาที่กำหนดจะทำให้เหล่าแฟนเกมเซเว่นไนท์ได้สนุกกันทั่วทั้งประเทศ

การอัพเดทสุดพิเศษของเกมเซเว่นไนท์ในวันหยุดมีดังนี้:

•  ระยะเวลา: 17 ธ.ค. ถึง 31 ธ.ค.
•  เครื่องแต่งกายวันหยุดสุดพิเศษ: ผู้เล่นซึ่งเก็บหมวกได้ถึง700ใบสามารถได้รับตัวละคร เมย์ 4 ดาวและเครื่องแต่งกายสุดพิเศษซึ่งจะได้รับแค่ในช่วงเวลาอีเวนท์นี้เท่านั้น
•  ตัวละครใหม่ Sieg: Siegที่มาพร้อมกับดาบปีศาจซึ่งโจมตีศัตรูแบบเดี่ยวด้วยการโจมตีที่ทรงพลังและป้องกันสถานะมึนงง ถ้าผู้เล่นได้รับ Sieg จาก “Raro Hero x10” แพคเกจที่อยู่ในร้านค้า ผู้เล่นจะได้รับอัศวินธาตุแบบ4ดาวให้เป็นรางวัล อัศวินธาตุนั้นเป็นวัตถุดิบที่จำเป็นอย่างมากในการเพิ่มความแข็งแกร่งของฮีโร่
•  ของรางวัลในช่วงเวลาที่จำกัด: ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนหมวกและถุงเท้าที่เก็บได้จากโหมดต่างๆเช่น โหมดผจญภัย, อารีน่า, หอคอยไม่สิ้นสุดและปราสาทกิลด์ เพื่อรับของขวัญอย่างอัศวินธาตุ4ดาว, อัศวิน6ดาว, อาวุธและเกราะแบบ6ดาว และอื่นๆอีกมากมายห้ามพลาด!
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่: http://sevenknights.netmarble.com/

บริษัทเน็กซัสเน็ตมาร์เบิ้ลเป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเกมที่พัฒนาเกมเซเว่นไนท์ซึ่งเปิดให้บริการใน 146 ประเทศและดาวโหลดฟรีที่ผู้เล่นสามารถซื้อของต่างๆในเกมได้โดยผ่าน App store และ Google Play

App Store: https://itunes.apple.com/us/app/seven-knights/id970818035?mt=8

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.sknightsgb&hl=en

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment