เน็ตมาร์เบิลเปิดตัว Seven Knights ในอีก 146 ประเทศทั่วโลก

SevenGlo

ความสัมพันธ์ร้าวฉาน มิตรกลายเป็นศัตรู – อัศวินคนใดจะได้เป็นผู้ปกครองสูงสุด?

15 ตุลาคม 2558, ซานฟรานซิสโก – เน็ตมาร์เบิลเกมส์ (“เน็ตมาร์เบิล”) บริษัทเกมชั้นนำจากประเทศเกาหลี แถลงวันนี้ว่า เกม RPG สุดฮิต Seven Knights (เซเว่นไนท์) เปิดให้บริการแล้วใน 146 ประเทศ ทั้งใน iOS และ Android เซเว่นไนท์เปิดตัวครั้งแรกในประเทศเกาหลีเมื่อปีที่แล้วด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 7 ล้านดาวน์โหลด และยังคงขยายฐานแฟนคลับอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราได้นำ RPG ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังนี้เข้าสู่ตลาดโกลบอล และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวของเกม ผู้เล่นสามารถรับชมตัวอย่างเกมที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น, การต่อสู้ และตัวละครต่างๆ ได้ที่

เซเว่นไนท์สามารถรักษาอันดับหนึ่งในห้าของ Google Play Store และยังคงติดอยู่ในสามอันดับแรกนานถึง 48 สัปดาห์ติดต่อกัน แม้ในขณะนี้ก็ยังคงติดในสามอันดับแรกของเกมที่ทำรายได้สูงสุดใน Google Play Store ประเทศเกาหลี ในส่วนประเทศไทยซึ่งเป็นประเทศแรกที่ทำการเปิดตัวภายนอกประเทศเกาหลี โดยได้มีการเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา และสามารถติดอันดับหนึ่งในสามทั้งใน App Store และ Google Play Store

เซเว่นไนท์ได้รวมเอาตัวภาพ 3 มิติที่สวยงาม, ระบบเสียงที่โดดเด่น, คำสั่งที่ใช้งานง่าย และกลยุทธ์ที่เข้มข้นไว้ด้วยกันในการต่อสู้ รวมทั้งเอฟเฟกสกิลหลากหลาย, สกิลโต้กลับที่มีรูปแบบกลยุทธ์ และความสามารถในการปรับแต่งทีมเพื่อการต่อสู้กับศัตรูที่แตกต่างกัน โหมดเกมที่หลากหลาย เช่น โหมดการเล่นคนเดียวในหอคอยไม่สิ้นสุด, อารีน่าสำหรับการต่อสู้กับผู้เล่นอื่น และโหมดสงครามชิงปราสาทเพื่อให้กิลด์มาต่อสู้ชิงอำนาจกัน ในเซเว่นไนท์มีอัศวินมากกว่า 230 ตัว และมีให้เลือกมากกว่า 5 ระดับ ซึ่งแต่ละอัศวินมีความโดดเด่นของตนเอง

เซเว่นไนท์ฉลองการเปิดตัวทั่วโลกด้วยกิจกรรมพิเศษมากมาย อย่างเช่น การแจกนักรบอีวานและคารินในแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น ตั้งแต่วันนี้จนถึง 29 ตุลาคม 2558,  อัพเดตตัวละครใหม่ โจ๊กเกอร์ และแจกใบเรียกธาตุ 3 ดาวให้แก่ผู้เล่นที่ได้รับโจ๊กเกอร์ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 22 ตุลาคม 2558 และเพิ่มอัตราดรอปโจ๊กเกอร์, ยูริ และลี ตั้งแต่วันนี้จนถึงการอัพเดตครั้งต่อไป

นายลี ซึง วอน, ประธานฝ่ายต่างประเทศ, เน็ตมาร์เบิลเกมส์ กล่าวว่า “ความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของเน็ตมาร์เบิล คือการนำเกมที่มีคุณภาพสูงสู่ตลาดโกลบอล เรามีความภูมิใจอย่างยิ่งและตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัวเซเว่นไนท์ ซึ่งนับเป็นเกม RPG ตัวแรกของบริษัทที่จะนำมาให้บริการในฝั่งตะวันตก ด้วยเนื้อเรื่องที่ล้ำลึกชวนหลงใหล, ตัวละครกว่า 230 ตัว และหลากหลายโหมด ที่จะช่วยเติมเต็มความสนุกของการเล่นเกมผจญภัย และเรามั่นใจอย่างยิ่งว่าผู้เล่นทั่วโลกจะหลงรักเซเว่นไนท์เหมือนผู้เล่นในเอเชีย”

เซเว่นไนท์ เป็นผลงานการพัฒนาของ เน็ตมาร์เบิล เน็กซัส ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิลเกมส์ สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี และมีระบบการซื้อไอเทมในเกมผ่านทาง App Store และ Google Play

App Store: https://itunes.apple.com/us/app/seven-knights/id970818035?l=ko&ls=1&mt=8
Google Play Store: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.sknightsgb

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม เซเว่นไนท์ สามารถเข้าดูได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment