Haikyuu TOUCH THE DREAM เกมส์มือถือใหม่จากมังงะเรื่องดัง วางแผนพัฒนาทีมวอลเลย์บอล เปิดให้เล่นบนสโตร์ญี่ปุ่นทั้ง iOS และ Android


ของดีมาก Haikyuu TOUCH THE DREAM เกมส์มือถือใหม่ที่สร้างจากมังงะ ไฮคิว คู่ตบฟ้าประทาน ให้เราได้รับบทของผู้จัดการทีมเลืกสร้างทีมจากเหล่านักตบที่คุณชื่นชอบเพื่อสร้างทีมในฝัน แม้จะมาในภาษาญี่ปุ่น แต่ด้วยระบบการเล่นที่ไม่ยากเกินความเข้าใจ ทำให้เราสนุกได้เกือบเต็มที่ ตามไปลองกันได้ในสโตร์ญี่ปุ่นแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Haikyuu TOUCH THE DREAM เกมส์มือถือใหม่แนว กีฬาวอลเลย์บอล ในรูปแบบการวางกลยุทธ ให้เราเลือกเหล่านักกีฬาในดวงใจเพื่อสร้างทีมในฝัน โดยการ สร้างทีม นั้นจะไม่มีการจำกัดว่าเราจะใช้ตัวละครชนิดไหนอย่างไร เราจะเลือกได้อย่างอิสระ โดยตัวละครนั้น แม้จะเป็นคนเดียวกันแต่จะมีหลากหลายความหายากให้เราสะสม ยิ่งหายากค่าสถานะก็จะยิ่งสูงตามไปด้วย โดยเราสามารถเพิ่มความสามารถของพวกเขาโดยการเพิ่ม เลเวล เพิ่มดาว เพิ่มระดับ รวมถึงการอัพเกรด Skill ต่างๆ ของตัวละครที่หากเป็นตัวละครที่หายากก็ยิ่งมี Skill ที่หลากหลาย และ ทรงพลังมากขึ้นด้วย


รูปแบบการเล่นนั้น เมื่อเรา จัดทีมนักกีฬาทั้งตัวจริง และ ตัวสำรอง ก็ถึงเวลาลงสนามโดยการแข่งนั้นจะเป็น การเลือกการ์ด ซึ่งตัวเกมส์จะเลือกตัวละครที่เหมาะสมกับการรับมือให้เราเอง แต่เราจะต้องทำการเลือกการ์ด เช่นเลือกว่าจะเล่นลูกเร็ว ตบสั้น ตบยาว หรือจะ หยอดใส่ ฝ่ายป้องกันเองก็ต้องเดาให้ได้ว่าอีกฝ่ายจะโจมตีเรามาอย่างไรควรรับด้วยการ์ดแบบไหน ซึ่งนั่นถือเป็นความสนุกซึ่งน่าจะใกล้เคียงกับเวลาที่เราเล่นจริงเลยทีเดียว ซึ่งหากเราเหนื่อยจะเล่นเองก็สามารถ เลือกให้แข่งแบบ Auto ได้ด้วย ไม่เพียงแค่มี โหมดเนื้อเรื่อง ให้เราได้สนุกกับเนื้อเรื่องต้นฉบับ ยังมีโหมด idle ให้เราเก็บเลเวลตัวละคร และ เงิน รวมถึงทรัพยากรอื่นๆ ได้ในยามที่ไม่ได้ออนไลน์ โหมดทัวร์นาเม้นท์ ให้เราลงแข่งกับทีมอื่นๆ นอกจากนั้น ยังมีโหมดอื่นๆ ให้เราได้สนุกในรูปแบบที่ต่างไป


แม้จะออกมาให้เล่นในภาษาญี่ปุ่น แต่ความสนุกที่สัมผัสได้จาก Haikyuu TOUCH THE DREAM ก็ถือว่าไม่ควรพลาดที่จะลอง ใครเป็นสาวกมังงะเรื่องนี้ หรือ ชื่นชอบเกมส์กีฬา ลองตามไปทดสอบความสนุกกันได้ก่อน ที่จะมีเซิร์ฟเวอร์ในภาษาที่เราคุ้นเคยกว่านี้น่าจะยิ่งสนุกขึ้นอีก ตามไปลองกันก่อนในสโตร์ญี่ปุ่นได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android