ดาวน์โหลดมารอ Uncharted Waters Origin เกมใหม่แนว Seafaring Sandbox RPG พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าแล้ววันนี้ ก่อนเปิดจริง 7 มี.ค. ทั้ง Mobile และ PC


เตรียมตัวผจญภัยในดินแดนแห่งท้องทะเลในศตวรรษที่ 16 ไปกับ Uncharted Waters Origin เกมส์ใหม่แนว Seafaring Sandbox RPG จากผู้ให้บริการ LINE Games ที่พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์สามารถดาวน์โหลดเกมส์มาลงล่วงหน้ากันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS, Android และ PC


Uncharted Waters Origin พัฒนาโดย Motif บริษัทผู้พัฒนาในเครือ LINE Games ร่วมกับ KOEI TECMO GAMES เป็นเกมส์แนว Seafaring Sandbox RPG ที่ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับคอนเทนท์การค้าขาย การต่อสู้ และ การผจญภัยในศตวรรษที่ 16 ซึ่งเป็นยุคแห่งการสำรวจ ทั้งนี้ Uncharted Waters Origin สร้างโดยอิงจาก Uncharted Waters II: New Horizons กับ Uncharted Waters: Gaiden ไตเติ้ลที่ได้รับความนิยมที่สุดของซีรีส์เพื่อ ฉลองครบรอบ 30 ปีของแฟรนไชส์


เกมส์นี้ได้รังสรรค์ซีรีส์ต้นฉบับขึ้นมาใหม่ด้วย กราฟิก 4K จาก Unreal Engine 4 และ มีซาวด์แทรคที่ถูกประพันธ์ขึ้นมากว่า 104 เพลง รวมถึงเพลงประกอบที่ประพันธ์โดย โยโกะ คันโนะ ซึ่งช่วยเพิ่มประสบการณ์สมจริง โดย Uncharted Waters Origin เปิดให้บริการครั้งแรกที่เกาหลีใต้ และ ได้รับรางวัลถึง 4 รางวัล ในงาน 2022 Korea Game Awards ในหมวด Grand Prize, Best Scenario และ Sound