Uncharted Waters Origin เกมส์มือถือใหม่ออกผจญภัยโลกกว้าง เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า ตั้งแต่ วันนี้ – 20 ก.พ. 66 ได้แล้วบนระบบ Android


ใกล้เวลาสัมผัสของดี Uncharted Waters Origin เกมส์มือถือใหม่ที่นำเกมส์เก่าสุดคลาสสิค ฉลองครบรอบ 30 ปี กลับมาสร้างใหม่ โดยยังคงไว้ทั้งในส่วนของ สงครามเหนือน่านน้ำสุดเร้าใจ ออกสำรวจทั้งบนแผ่นดิน ในทะเล ที่จะนำความสนุกฉบับคลาสสิคกลับมาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้งโดยจะเปิดให้บริการทั้ง iOS, Android และ Steam โดยเปิดให้ผู้เล่นบนระบบ Android สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ก่อน ตั้งแต่ วันนี้ – 20 ก.พ. 2566


Uncharted Waters Origin เกมส์มือถือใหม่ที่เตรียมนำมาเปิดให้บริการโดย Line Game ให้เรารับบทนักผจญภัย ออกเรือไปยังดินแดนห่างไกล สำรวจเกาะต่างๆ ดินแดนใหม่ๆ สนุกไปกับการรวบรวมสิ่งของมากมายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น โบราณสถาน วัตถุโบราณ สัตว์ แมลง ฯลฯ นอกจากนั้นเรายังได้สนุกกับ การต่อสู้ที่ต้องวางกลยุทธ ไม่ว่าจะเป็น การรบระหว่างกองเรือ ของเรากับกองเรือศัตรู แต่เมื่อเข้าประชิดเรือศัตรูจะเป็นการ ตะลุมบอลของเหล่าลูกเรือแทน ถึงระบบต่อสู้จะถูกเปลี่ยนแต่จากตัวอย่างก็คิดว่าน่าจะสร้างความสนุกในรูปแบบใหม่ให้เราได้สัมผัสกัน


ใครที่หลงไหลในการ สำรวจ และ สะสม Uncharted Waters Origin เป็นเกมส์ที่พร้อมจะมอบประสบการณ์เหล่านั้นให้เราอย่างเต็มที่ พร้อมเปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกสามารถ ลงทะเบียนล่วงหน้า แล้ววันนี้บนระบบ Android ก่อนเท่านั้น โดยทีมงานเตรียมของรางวัลให้ผู้เล่นเมื่อมียอดลงทะเบียนถึงที่กำหนด ยิ่งคนลงทะเบียนล่วงหน้าเยอะ ของรางวัลก็ยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนระบบ iOS อีกไม่นานจะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเช่นกัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ https://uwoglobal.line.games/