LINE เดินหน้าลุยตลาดเกมส์เต็มตัว เผยโฉมเกมส์ใหม่ในสต็อคทั้งเกมส์มือถือ และ คอมพิวเตอร์

หยั่งเชิงกับตลาดเกมส์มา 2-3 ปี ในที่สุดทาง LINE แอปพลิเคชันสายแชทที่เป็นที่นิยมไปทั่วโลก ก็เผยจุดยืนที่จริงจังสำหรับการเข้ามาลุยในตลาดเกมส์ของ LINE ซึ่งเมื่อไม่กี่วันก่อนทาง LINE เองก็เพิ่งปล่อย Destiny Child เกมส์มือถือกระแสแรงมาให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันทั่วโลก ไม่เพียงเท่านั้นทาง LINE ยังเดินหน้าต่อเผยเกมส์ในมือที่เตรียมจะให้บริการมีทั้งเกมส์มือถือ และ คอมพิวเตอร์ ซึ่งแน่นอนว่าเกมส์ทั้งหมดมีแผนเปิดให้บริการแบบ Global สนใจเกมส์ไหนก็เตรียมรอกันได้เลย

เกมส์มือถือ

Exos Heroes เกมส์มือถือสายสะสมตัวละครที่มีฮีโร่ให้สะสมกว่า 200 ตัวละคร ซึ่งจากตัวอย่างที่เราได้เห็นเป็นกราฟิก 3D แบบจัดเต็มในระดับที่ไม่ธรรมดานับเป็นเกมส์ที่น่าติดตาม น่าเสียดายที่ในตัวอย่างยังไม่มีฉากต่อสู้ของเกมส์มาให้เราได้เห็นกันถ้าวิธีการต่อสู้มันส์ถูกใจคนเล่นรับรองเลยว่าเกมส์นี้กระแสแรงแน่นอน

Ravenix: The Card Master เกมส์มือถือแนว TCG หรือที่ชาวไทยนิยมเรียกว่า การ์ดเกมส์ ซึ่งจะมี Class ตัวละครให้เราเลือก 3 คลาส และ การ์ดกว่า 200 ใบให้เราได้เลือกมาจัด Deck ในแบบฉบับของคุณเอง ซึ่งทางทีมพัฒนาได้กล่าวอ้างว่าระบบการเล่นของพวกเขาจะลดส่วนของดวงที่จะมีผลต่อการเล่นลง

Dark Summoners เกมส์มือถือแนว strategy ในบรรยากาศแฟนตาซีฝั่งยุโรปอย่าง มังกร นักรบเกราะ นักเวทย์ สามารถสะสมพลังเพื่อเรียกลูกน้อง ทหาร ออกมาร่วมกองรบในขณะต่อสู้กันในระหว่างรบได้ นอกจากนั้นยังมีโหมดการร่วมทีมกับผู้เล่นอื่นเพื่อสู้กับ Raid Boss ด้วย

 

Project PK เกมส์มือถือแนว Action กราฟิกระดับท็อป ระบบการเล่นแนวล่ามอนส์เตอร์ขนาดยักษ์ จากตัวอย่างที่มีให้เราได้ชมกันบอกได้เลยว่าใครสนใจเกมส์นี้เตรียมตังค์ไว้อัพเกรดโทรศัพท์ของคุณได้เลยเพราะตัวเกมส์น่าจะต้องอาศัยความแรงในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

Super String เกมส์มือถือแนว RPG สะสมตัวละคร ที่ใช้รูปแบบการเล่นที่เราคุ้นเคยกันดี ถึงแบบนั้นตัวเกมส์ก็ยังข้อเด่นที่น่าสนใจนั่นคือการใช้สกิลที่นับได้ว่าอลังการทีเดียว ใครชื่นชอบเกมส์กราฟิกแจ่มๆ รอเกมส์นี้กันได้เลย

 

เกมส์ PC

Project NM นับเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงเพราะทาง LINE เองไม่ได้มีทีท่าในเรื่องการให้บริการเกมส์ PC การมีการประกาสว่าทาง LINE มีเกมส์ PC ในมือนับเป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน ซึ่งเกมส์นี้มีความน่าสนใจเนื่องจากตัวเกมส์นั้นเป็นการรวมตัวกันระหว่างแนว RPG และ TPS เรียกง่ายๆว่า ให้เราออกควงปืนล่ามอนส์เตอร์ในโลกแฟนตาซี

 

เกมส์ PC + มือถือ

Project NL เกมส์เด็ดเกมส์เจ๋งที่น่าติดตามแนว Survival MOBA ที่มีกราฟิกคล้ายกับเกมส์สุดเจ๋งอย่าง Tree of Savior ซึ่งตัวเกมส์จะเป็นการรวมกันระหว่างแนว RPG และ Suvival จากตัวอย่างนี่จัดได้เลยว่าน่าเล่นมาก แถมตัวเกมส์ยังเตรียมเปิดทั้งเวอร์ชั่น มือถือ และ PC เลยทีเดียว

Uncharted Waters Origin ซีรี่ย์เกมส์ที่มีประวัติยาวนานตั้งแต่ปี 1993 ให้เราออกสำรวจโลกกว้างที่มีเมืองท่ากว่า 200 แห่งให้เราไปเยี่ยมเยือน NPC กว่า 1000 คน 4000 สิ่งให้เราได้ค้นพบ และ ไอเทมมากกว่า 1000 ชิ้นจากทั่วโลกให้เราค้นพบ ใครเป็นแฟนๆ เกมส์นี้รอกันได้เลยปี 2020 ซึ่งจะเป็นการฉลอง 30 ปีของตัวเกมส์ด้วย

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded