ออกเดินทางย้อนเวลา Reverse: 1999 เกมส์มือถือใหม่ Strategic RPG พร้อมเปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android แล้ว


หนึ่งเกมส์มือถือสายสะสมตัวละครที่หลายคนรอคอย Reverse: 1999 พร้อมเปิดให้เราสวมบท Timekeeper ผู้ที่ได้รับมอบหมายให้ย้อนเวลากลับไปช่วยเหลือเหล่า Arcanists ที่กำลังถูกลบออกจากประวัติศาสตร์ พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกเข้าร่วมผจญภัยได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Reverse: 1999 เกมส์มือถือใหม่แนว Strategic RPG ที่มีจุดเด่นที่เนื้อเรื่องเข้มข้นน่าติดตาม วันสุดท้ายของปี 1999 ได้มาถึง แตกลับเกิด พายุปริศนา ที่กำลังเปลี่ยนโฉมหน้าประวัติศาสตร์โลก คุณจะได้รับบทเป็น Timekeeper โดยเราจะย้อนเวลากลับไปเพื่อตามหาเหล่า Arcanists เพื่อช่วยเหลือพวกเขา ถ่ายทอดเรื่องราวด้วยกราฟิกโดดเด่นที่เกิดจากการผสมผสาน ศิลปะป๊อปอาร์ต และ ภาพวาดสีน้ำมันคลาสสิก


ระบบการต่อสู้ที่น่าสนใจ เราจะต้องสร้างทีมจากตัวละครที่มี ในทุกเทิร์นเราจะได้ สุ่มการ์ดขึ้นมือให้ครบ 6 ใบ ซึ่งเราสามารถสลับตำแหน่งการ์ดบนมือเพื่อให้การ์ดที่เหมือนกันอยู่ติดกัน เมื่อทำแบบนั้นการ์ดจะ รวมกันเป็นการ์ดที่เลเวลสูงขึ้น นอกจากจะทำให้ ตีแรงขึ้น บางครั้งยังมีการเพิ่มผลลัพท์พิเศษอย่างการ Disarm, Stun เสริมจากการโจมตีปรกติด้วย ในแต่ละเทิร์นนั้นเราจะสามารถ Action ได้ตามจำนวนตัวละครในทีม ถ้ามีตัวละคร 4 ตัวละคร จะสามารถ Action ได้ 4 อย่าง เราจะต้องเลือกว่าจะ Action อะไรระหว่างการ Move การ์ดเพื่อรวมการ์ด หรือ การเลือกการ์ดไปใช้งาน


สมกับที่ตั้งตาคอยจริง Reverse: 1999 นั้นถือเป็นเกมส์ที่ตอบโจทย์ทั้ง คุณภาพกราฟิก, เนื้อเรื่อง และ ระบบการเล่น เเต่แอบเสียดายที่ตัวเกมส์นั้น ยังไม่มีโหมด Arena มาด้วย ไม่รู้ว่าอนาคตนั้นทีมพัฒนาเตรียมทำเพิ่มหรือไม่ ตามไปผจญภัยท่องเวลาพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android