Reverse: 1999 เกมส์มือถือใหม่ Strategic RPG กำหนดวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 26 ต.ค. นี้ ทั่วโลก พร้อมปล่อยตัวอย่างเรียกน้ำย่อย


เพิ่งเปิดให้ผู้เล่นสามารถเข้าลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ในเซิร์ฟเวอร์ Global สำหรับ Reverse: 1999 เกมส์มือถือใหม่ Strategic RPG จาก Bluepoch การผจญภัยในการข้ามเวลา เมื่อโลกกำลังจะเข้าสู่ปี 2000 แต่เพราะปรากฏการณ์ที่ไม่เคยเกิดทำให้ เวลาถูกย้อนกลับ เราซึ่งเป็น Timekeeper จะต้องย้อนเวลากลับไปช่วยเหลือเหล่า นักเวท ที่กำลังถูกลบออกจากประวัติศาสตร์ ล่าสุดทางทีมพัฒนาได้ออกมาเปิดเผยถึง กำหนดการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ทั่วโลก ในวันที่ 26 ตุลาคม 2566 พร้อมตัวอย่าง Trailer ใหม่ ที่จะทำให้เห็นความดราม่าของเนื้อเรื่องที่กำลังจะได้พบ


Reverse: 1999 เกมส์มือถือใหม่แนว Strategic RPG ที่มีจุดเด่นที่เนื้อเรื่องเข้มข้นน่าติดตาม วันสุดท้ายของปี 1999 ได้มาถึง แตกลับเกิด พายุปริศนา ที่กำลังเปลี่ยนโฉมหน้าประวัติศาสตร์โลก คุณจะได้รับบทเป็น Timekeeper โดยเราจะย้อนเวลาหลังจากเกิด พายุ แต่ละครั้ง ภารกิจของคุณคือการนำทางในยุคต่างๆ ค้นหาเหล่านักเวทที่สามารถสัมผัสได้ถึง พายุ และ ช่วยพวกเขาจากการถูกลบออกจากกาลเวลา กราฟิกโดดเด่นที่เกิดจากการผสมผสาน ศิลปะป๊อปอาร์ต และ ภาพวาดสีน้ำมันคลาสสิก รูปแบบการเล่น จะเป็นการ สุ่มการ์ดโจมตี ของนักเวทแต่ละคนขึ้นมือ หากการ์ดที่เหมือนกันอยู่ติดกันเราจะ สามารถรวมการ์ด เพื่อเพิ่มความสามารถให้การ์ดโจมตีใบนั้น เตรียมพบการต่อสู้ของเหล่านักเวทย์พร้อมกันทั่วโลก 26 ตุลาคม 2566 ทั้งระบบ iOS และ Android