นับถอยหลังอีกแค่ 6 วัน Reverse: 1999 เกมส์มือถือใหม่ Strategic RPG ขอปล่อยข้อมูลเพิ่มเติม ก่อนเปิดให้เล่นทั่วโลก 26 ต.ค. นี้


กระแสแรงไม่เกรงใจใคร Reverse: 1999 เกมส์มือถือใหม่ Strategic RPG ที่จะพาคุณย้อนเวลาในบทบาทของ Timekeeper ผู้ที่ได้รับมอบหมายให้ย้อนเวลากลับไปช่วยเหลือเหล่า Arcanists ที่กำลังถูกลบออกจากประวัติศาสตร์ เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ทั่วโลก ในวันที่ 26 ตุลาคม 2566 ในช่วงนับเวลาถอยหลังอยู่นี้ทางทีมงานได้ปล่อยข้อมูลใหม่ๆ ให้เราได้ทราบว่าจะมีอะไรเมื่อเกมส์เปิดให้บริการบ้าง

  • Main Story จะเปิดเนื้อเรื่องให้เราได้ผจญภัยตั้งแต่ บทที่ 0-4 ในช่วงเปิดให้บริการนี้ โดยจะมีการพากย์เสียงอย่างเต็มรูปแบบโดยนักพากย์มืออาชีพ Timekeeper จะต้องเผชิญหน้ากับพายุปริศนา เพื่อไปยังดินแดนต่างๆ ในช่วงเวลาที่หลากหลาย เพื่อช่วยเหลือเหล่า Arcanists ที่ไม่รู้ว่าพวกเขากำลังจะถูกลบออกจากประวัติศาสตร์ การค้นหาความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นก็เป็นอีกหนึ่งหน้าที่ที่เราต้องทำ
  • Trail ในช่วงเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการนี้จะมีการ ปลดล็อคโหมดการเล่นต่างๆ ซึ่งจะเปิดเพิ่มขึ้นมาเมื่อเราดำเนินเนื้อเรื่องไปได้ไกลขึ้น นอกจากนั้นยิ่งเราเดินเนื้อเรื่องไปได้ไกล ก็จะทำให้เรายิ่งได้รับทรัพยากรที่จำเป็นมากขึ้นตามไปด้วย
  • Wilderness ระบบ เกาะส่วนตัว ที่เราสามารถสร้างอาคารต่างๆ ได้มากมาย โดยอาคารแต่ละชนิดจะสามารถผลิตทรัพยากรที่จำเป็นได้ต่างกันเช่น Dust, Sharpodonties และ การ Craft วัสดุ ที่จำเป็นในการพัฒนาเกาะ ไม่เพียงเท่านั้นเรายังสามารถนำ ตัวละครต่างๆ มาไว้บนเกาะแห่งนี้เพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ให้พวกเขา และ อาจเกิดเหตุการณ์พิเศษได้ด้วย
  • Artificial Somnambulism เคลียร์เนื้อเรื่อง Weyerhaeuser Forest β เพื่อปลดล็อค Limbo พบกับความท้าทายที่สนุกตื่นเต้น แล้วรับของรางวัลมากมาย โดย Limbo นี้จะ ถูกรีเซ็ต ทั้ง ความก้าวหน้าที่เราทำ และ ของรางวัลทั้งหมด ทุกวันที่ 1 และ 16 ของเดือน


สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกมส์ Reverse: 1999 อย่ารอช้ารีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้าเตรียมพบกับการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 ตุลาคม 2566 นี้ ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/reverse1999global