Wonderland M เกมส์มือถือใหม่ 2D Turn-Based ระดับตำนาน พร้อมกลับมาให้คุณสัมผัสแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


ถึงเวลาที่เราจะได้กลับไปผจญภัยในโลกแฟนตาซีในตำนาน Wonderland M ให้เราได้สัมผัสความสนุกที่คิดถึงกันอีกครั้งบนระบบมือถือที่เข้าสู่ช่วง Official Launch ให้บริการโดย Beyond Games ที่เริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2566 ทั้งระบบ iOS และ Android


Wonderland M เกมส์มือถือใหม่ 2D Turn-Based ที่ยกบรรยากศจากอดีตกลับมาให้เราได้สนุกกันอีกครั้งแต่ย้ายจาก PC มาสู่โลก Mobile นอกจากจุดเด่นด้านงานกราฟิกที่แม้จะผ่านไปนานก็ยังดูดีอยู่ มีตัวละครให้เราเลือกมากมายหลายสไตล์ แต่ละตัวละครจะมี Skill ที่แตกต่างกันไป และ แต่ละคนจะมี ค่าสถานะโบนัส ที่แตกต่างกันไป รวมถึงมีธาตุที่เหมาะสมไม่เหมือนกันด้วยวางแผนการเล่นให้ดีก่อนเลือกตัวละคร


ออกผจญภัยด้วยการ สร้างทีมร่วมกับมอนส์เตอร์ ที่เรา สามารถจับได้อย่างอิสระ เมื่อพบมอนส์เตอร์ที่ถูกใจ นอกจากพาพวกเขามา ร่วมทีมเพื่อต่อสู้ ไปด้วยกันได้แล้ว เรายังสามารถขี่พวกเขาได้ด้วย ซึ่งพวกเขาจะสามารถเพิ่มเลเวล และ อัพเกรดเลเวล Skill เมื่อต่อสู้เก็บประสบการณ์จนเต็ม ใน ฉากต่อสู้ เราจะต้องเลือกคำสั่งที่มีทั้ง โจมตี, ใช้ทักษะ, ป้องกัน, ใช้อุปกรณ์, จับ และ หนี ให้เหมาะตามสถานะการณ์ โดยเราสามารถเลือกใช้การสู้แบบ Auto ได้ด้วย


ระบบเต็นท์ ที่จะเป็น บ้านส่วนตัว ที่เราสามารถพกพาไปด้วยได้ทุกที่นอกจากจะสามารถจัดตกแต่งด้วย เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ นอกจากนั้นยังมีโต๊ะทำงานที่เรา สามารถใช้เพื่อสร้างไอเทม ที่จำเป็นมากมายอย่าง เบ็ดตกปลา, เครื่องทอผ้า, กบไสไม้ เป็นต้น เมื่อมีวัตถุดิบก็ควรรีบเข้าไปลองดูก่อนว่าจะสามารถนำไปสร้างอะไรได้บ้าง


แม้จะเป็นการถอดแบบจากเกมส์ในตำนานมาแต่ในเวอร์ชันของ Wonderland M ก็มีการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้เหมาะกับการเล่นบนมือถือ และ เข้ากับลักษณะนิสัยของผู้เล่นในปัจจุบันมากขึ้นด้วย ตามมาสัมผัสความสนุกฉบับบคลาสสิคกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android