Wonderland Online Mobile เกมส์ Turn-Base จากผู้สร้างระดับตำนานพร้อมเปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


พร้อมออกเดินทางกันหรือยัง Wonderland Online Mobile เกมส์มือถือใหม่ผู้สร้างเดียวกับ Ts Online Mobile ที่ให้คุณสนุกไปกับการอัพค่าตัวละคร สร้างอาวุธ สร้างไอเทม สร้างเครื่องใช้ต่างๆ ด้วยตัวเอง ให้เราได้ออกล่าทดลองผสมจนได้อุปกรณ์ชั้นเยี่ยม ใครคิดถึงระบบนี้ห้ามพลาดเข้ามาลองได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Wonderland Online Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว Turn-Base MMORPG ให้คุณได้ออกเดินทางไปในโลกกว้าง ซึ่งเราสามารถเลือกตัวละครเริ่มต้นได้หลากหลายจากตัวละครที่เกมส์สร้างไว้ให้เรา หลังจากนั้นเราจะสามารถเลือกสี ผม ผิว และ เครื่องแต่งกายเริ่มต้น เลือกธาตุประจำตัว และ อัพสถานะเริ่มต้น ได้อย่างอิสระ


ระบบเด่นของเกมส์นี้จะอยู่ในเรื่องการผสมของ การสร้างไอเทม อาวุธ ชุดเกราะ ที่มีให้เราได้สร้างอย่างหลากหลาย เควสต์ต่างๆ หลากหลายที่จะมอบแบบแปลนในการสร้างไอเทมต่างๆ ซึ่งแต่ละ เควสต์ในเกมส์นี้ต้องอ่าน เพราะเมื่อเรากดรับเควสต์มาแล้วเควสต์ย่อยจะไม่มีขึ้นให้เรากดเดิน Auto หรือไม่มีจุดขึ้นเตือนเราว่าเรายังไม่ได้เครียร์เควสต์นั้น ดังนั้นเราควรรีบรับรีบเคลียร์ไปทีละเควสต์ ถึงไม่ได้โดดเด่นในเรื่องของกราฟิก หรือความทันสมัย แต่ด้วยระบบที่สุดคลาสสิค กับ รายละเอียดของระบบต่างๆ จึงทำให้เหล่าเกมเมอร์ต่างไม่พลาดตามมาทดสอบความสนุกสุดคลาสสิคในครั้งนี้


ใครอยากลองความคลาสสิคของ Wonderland Online Mobile สามารถเข้าไปผจญภัยพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Playpark.Wonderland/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded