เปิดแล้ว Luna Online เวอร์ชั่นใหม่ เจ๋งกว่าเดิม สมัครไอดีเข้าเล่น Beta Test ได้เลย !!

พร้อมแล้ว!! GODLIKE Games เปิดให้บริการ “Luna Online” อย่างเป็นทางการอีกครั้ง พร้อมให้ชาว Luna ทุกท่านได้สัมผัส โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมสนุกกับ Luna Online ในช่วง Beta Test ได้ทันที เพียงแค่สมัครไอดีและดาวน์โหลดเกมให้เรียบร้อย โดยผู้เล่นจะสามารถเข้าเกมได้ในวันที่ 30 เมษายน 2563 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

>ดาวน์โหลดเกม Luna Online ที่นี่<

โดยการเปิดให้ร่วมสนุกในช่วง Beta Test นั้นจะมีถึงวันที่ 3 พฤษภาคม 2563 เวลา 23.59 น. ก่อนมาร่วมผจญภัยไปพร้อมกันในช่วงเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2563 เวลา 13.00 น.
และสำหรับเพื่อนๆ ที่เข้าร่วมทดสอบ Beta Test จะได้รับไอเทมพิเศษ รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ มากมาย และเมื่อปิดทดสอบ Beta Test จะรีเซ็ตตัวละครทั้งหมด เพื่อเตรียมพร้อมสู่การเปิดให้บริการเต็มรูปแบบต่อไป เพื่อนๆ ชาว Luna Online ที่รออยู่ ก็เตรียมตัวมาร่วมสนุกกันโดยสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Fanpage : https://f.ls/LNFP
Website : https://f.ls/LNWS
กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/LNCM

โดยในช่วงทดสอบ Beta Test ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ความสนุกเต็มพิกัดแบบไม่มีกั๊ก โดยทีมงานจะเปิดคอนเท้นให้เล่นกันอย่างจุใจ ใกล้เคียงกับการเปิดบริการเต็มรูปแบบ โดยมีการเปิดให้ทดลองระบบใหม่ต่างๆ มากมาย เช่น

• ในช่วงทดสอบ Beta Test จะเปิดให้เล่นกันจนถึงเลเวล 60 และยังเปิดแผนที่ถึงวินด์วันเลย์
(Howling Ravine)
• เปิดให้ทดสอบระบบแรงค์อาวุธใหม่ มาพร้อมระดับอาวุธเมจิก แรร์ ยูนีค และเลเจนด์!
• เปิดให้ทดสอบการเสริมพลังของสวมใส่ ออกหาวัตถุดิบต่างๆ ที่หาได้จากเหล่ามอนสเตอร์ มาคราฟและเพื่อนำไปหลอมเป็นไอเทมเสริมพลัง
• เปิดให้ทดสอบระบบดันเจี้ยนใหม่ กว่า 6 แบบไม่ซ้ำ ทั้งเพิ่ม EXP หินวิญญาณ
อัปเกรด อุปกรณ์และอื่นๆ อีกเพียบ
• เปิดให้ทดสอบระบบสัตว์เลี้ยงใหม่ สามารถสุ่มสัตว์เลี้ยงได้ระดับ 1-5 ดาว
• มีเผ่าให้เลือกทั้งหมด 2 เผ่าคือมนุษย์และเอลฟ์ มาพร้อมสเตตัสสุดโหดที่แตกต่างกัน
• มีอาชีพเริ่มต้นให้เลือก 3 อาชีพ และสามารถเปลี่ยนคลาสไปได้อีก รวมกว่า 18 อาชีพ!!

และในช่วงทดสอบ Beta Test เตรียมพบกับความสนุกไปกับกิจกรรมมากมาย ที่จัดมาให้เพื่อนๆ แฟนเกม Luna Online ได้ร่วมสนุกกันมากมาย อาทิเช่น
• กิจกรรม EXP boost up 100% มาเร่งสปีดเก็บเลเวลไปกับกิจกรรมสุดพิเศษ ที่จะปรับโบนัสค่าประสบการณ์ เพื่อให้ผู้ที่เข้าร่วมทดสอบ ได้สนุกไปกับการผจญภัยและสัมผัสฟีเจอร์ใหม่ๆ ได้อย่างรวดเร็ว
• กิจกรรม Welcome Beta Test ต้อนรับเพื่อนๆ ที่เข้าร่วมทดสอบ รับบัพพิเศษจากทีมงาน ที่คอยแจกบัพพิเศษนี้ ที่เมือง อัลเคอร์ฮาร์เบอร์ เพื่อให้ผู้ที่ทดสอบได้สนุกไปกับการทดลองใช้บัพพิเศษสุดเทพ
• กิจกรรม Level UP! เพียงเพื่อนๆ เข้าร่วมทดสอบ และเก็บเลเวลให้ถึงตามที่กำหนด ก็รอรับไอเทมมากมาย ในช่วง เปิดให้บริการแบบเต็มรูปแบบได้เลย! โดยผู้เล่นสามารถรับไอเทม 1 ตัว ต่อ 1 ไอดีเท่านั้น !
เมื่อเล่นถึง Lv.10 ได้รับ ยาเพิ่มความเร็ว+15% 3 วัน
เมื่อเล่นถึง Lv.20 ได้รับ พรจากนางฟ้าลูน่า 3 วัน
เมื่อเล่นถึง Lv.30 ได้รับ เครื่องประดับแฟนตัวยง (แลกเปลี่ยนได้)
• ร่วมต่อสู้ พิชิตบอสกับทีมงาน และร่วมถ่ายภาพบบรยากาศ ลงอัลบั้มเพจ GODLIKE Luna Online

พิเศษ! เฉพาะเพื่อนๆ ที่ทำกิจกรรม Level Up สำเร็จจะได้รับประดับหน้า “ป้ายแฟนตัวยง” สุด Exclusive !! เอาไปอวดเพื่อนเท่ๆ ได้เลย

พิเศษ! โปรโมชั่น Top up เพิ่มขึ้น 20% ในช่วง Beta Test เพียงเติมเงินเกม Luna Online ในช่วง Beta Test นี้ รับโบนัสพิเศษ รับเพิ่ม Cash เพิ่มขึ้นกว่า 20% เลยทีเดียว เอาไว้ช้อปไอเทมน่ารักๆ

แถมเมื่อเกม Luna Online เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ว Cash ที่เติมในช่วง Beta Test จะได้รับคืนเต็มจำนวนอีกด้วยนะ

**เมื่อเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ว Cash ที่เติมในช่วง Beta Test จะได้รับคืนเต็มจำนวน

และข่าวดี ! สำหรับเพื่อนๆ ชาว Luna Online ที่ร่วมทดสอบ Beta Test จะได้รับไอเทมสุดแรร์เอาไปใส่อวดเพื่อนกันได้แบบฟรีๆ หลังเปิดบริการเต็มรูปแบบ!

รายละเอียดรางวัล :

เพียงสมัคร GOD ID เพื่อเข้าร่วมทดสอบ และล็อคอินเข้าเกม ช่วง Beta Test จะได้รับ “ชุดไก่เจี๊ยบ (7 วัน)”

เห็นรายละเอียดของความสนุกที่เกม Luna Online จัดเตรียมไว้สร้างความสุขให้กับเพื่อนๆ ทุกท่าน ก็บอกเลยว่าน่าเล่นสุดๆ โดยเพื่อนๆ ที่สนใจก็อย่าลืมกด Like แฟนเพจ GODLIKE Luna Online เพื่อติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดีๆ จากเกม Luna Online ได้ก่อนใคร!

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded