ต้อนรับ ซาเลม และ เฟิงเยี่ยน อัศวินเลเจนด์ใหม่ พร้อมสนุกไปกับ กิจกรรมสุขสันต์ฮาโลวีนสุดพิเศษใน Seven Knights Idle Adventure


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับ Seven Knights Idle Adventure โดยอัปเดตในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกไปกับอัศวินระดับเลเจนด์ใหม่, เลเวลเควสต์ไกด์ใหม่ รวมไปถึงหลากหลายกิจกรรมคืนฤดูใบไม้ร่วงน่าขนลุกที่ผู้เล่นทุกคนสามารถสนุกเพลิดเพลินได้

พบกับอัปเดตสุดพิเศษที่พร้อมนำเสนอการเปิดตัวอัศวินใหม่ ร่วมต้อนรับอัศวินระดับเลเจนด์ ซาเลม และ เฟิงเยี่ยน รวมไปถึงอัศวินระดับยูนีค ชิงเต่า และ หลิงหลิง

อัศวินระดับเลเจนด์ ซาเลม เป็นมือสังหาร ประเภทระยะไกล ที่ใช้การซ่อนตัวเพื่อเคลื่อนที่ไปด้านหลังแนวของศัตรูในขณะที่ใช้ อัตราคริติคอลเพื่อลด และ ดีบัฟศัตรูหลายตัว ในระหว่างการต่อสู้
ในขณะเดียวกัน เฟิงเยี่ยน เป็นอัศวิน ประเภทระยะใกล้ ผู้ที่สามารถมอบบัฟโจมตีคริติคอลให้แก่พันธมิตรประเภทระยะใกล้ และ ใช้โล่ให้กับตัวเองในการโจมตีคริติคอลแต่ละครั้งเพื่อรับรองชีวิตให้อยู่รอดไปได้

ผู้เล่นสามารถติดตั้ง คอสตูมใหม่ สำหรับ ซาเลม, เฟิงเยี่ยน, ชิงเต่า และ หลิงหลิง รวมไปถึงคอสตูมฤดูใบไม้ร่วงน่าขนลุกใหม่สำหรับ ริน และ แอซ นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่ใหม่ ‘ตลาดมั่งคั่ง’ พร้อม ๆ กับชั้นหอคอยไม่สิ้นสุดเพิ่มเติมถึงชั้นที่ 400 และเควสต์ไกด์ใหม่

ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกไปกับกิจกรรมพิกอัปใหม่สำหรับอัศวินอย่าง ซาเลม, เฟิงเยี่ยน, เดลโลนส์ และสัตว์เลี้ยง รีเชล รวมไปถึงฉลองช่วงเวลาฮาโลวีนคืนฤดูใบไม้ร่วงน่าขนลุกผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ภายในช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ อาทิ:

  • กิจกรรมคาร์นิวัลคืนฤดูใบไม้ร่วงน่าขนลุก (19 ตุลาคม 1 พฤศจิกายน): ผู้เล่นสามารถใช้ลูกอมฟักทองเพื่อซื้ออัศวินระดับเลเจนด์ ซิลเวีย และอัศวินระดับยูนีคคนอื่น ๆ อีกมากมาย

Seven Knights Idle Adventure เกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knightsเซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งเกมจะมีการแนะนำอัศวินและโหมดต่าง ๆ อีกมากมายในเดือนต่อ ๆ ไปอีกด้วย