Paragon: The Overprime พาเหล่าวอริเออร์ฉลองฮาโลวีน ผ่านคอนเทนต์ชวนหลอนและกิจกรรมสุดพิเศษ


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมคุณภาพสูงชั้นนำ ฉลองเทศกาลฮาโลวีน สุดหลอนสำหรับเกม Free-to-Play แอ็คชัน MOBA อย่าง Paragon: The Overprime ที่พร้อมมอบความสนุกสุดหลอนแบบจัดเต็ม !

เฉลิมฉลองฮาโลวีน แอกนิสแห่งแสง ต้อนรับผู้เล่นด้วยสปิริตแห่งกลิ่นอายค่ำคืนฤดูใบไม้ร่วงอันน่าขนลุก ให้ผู้เล่นได้สนุกเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ธีมฮาโลวีนทุกรูปแบบในสนามรบ รวมไปถึง เพลงประกอบสุดพิเศษ, มินเนียน, และ เหล่ามอนสเตอร์จังเกิล

พบกับ เก้าสกินคอสตูมฮาโลวีนใหม่ สำหรับ สตีล (ระดับฮีโร่) และระดับหายากสำหรับ เมอร์ด็อค, ทวินบลาสต์, กรัคซ์, สแปร์โรว์, กิเดียน, ไคเมรา, หงอคง, และ นาร์บาช โดยสกินเหล่านี้มีจำหน่ายในช่วงเวลาจำกัดจนถึงกลางเดือนพฤศจิกายน ผู้เล่นทุกคนที่เข้าเล่นในช่วงเวลานี้จะได้รับ สกินฟักทองนาร์บาช ของนาร์บาช ไปได้เลย !

ในขณะที่ผู้เล่นสามารถตรวจสอบคูปองรางวัลมูลค่า 1,000 เรนาร์ ผ่าน Discord ทางการ ผู้เล่นยังสามารถเข้าร่วมหลากหลายโหมดกิจกรรมที่มาในธีมฮาโลวีนใหม่ได้จนถึงวันที่ 29 ตุลาคม:

  • กิจกรรมเกมเพลย์เทศกาลสุดหลอน: เหล่าวอริเออร์จะได้รับ 2,000 เรนาร์ จากการเล่น 10 แมทช์ในโหมดแข่งขันทันที, สงครามจัดอันดับ, หรือ สงครามกับ AI เมื่อทำตามข้อกำหนดแล้ว รางวัลเรนาร์จะถูกมอบให้หลังจากกิจกรรมสิ้นสุดลงในวันที่ 31 ตุลาคม
  • กิจกรรมสุดยอดสกรีนช็อตเทศกาลสุดหลอน: จับภาพสุดยอดสกรีนช็อตของวอริเออร์ของผู้เล่นในแผนที่ธีมฮาโลวีน ใช้สกินและมินเนียนฮาโลวีน โดยผู้ชนะเลิศอันดับหนึ่งจะได้รับสกุลเงินภายในเกม 300 คีมา และรองชนะเลิศสามคนถัดไปจะได้รับ 100 คีมา อีกทั้งผู้ที่เข้าร่วมทุกคนจะได้รับ 1,000 เรนาร์ อีกด้วย !

PARAGON: THE OVERPRIME เป็นเกม PC ประเภท TPS MOBA แนวแอ็คชันเชิงกลยุทธ์รูปแบบ Team-Based ที่ใครๆ ต่างก็เล่นได้ฟรี โดยผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการเล่น 5v5 พร้อมงัดแผนกลยุทธ์เด็ดกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อพิชิตชิงชัยชนะ Prime Battlefield ให้สำเร็จ ตัวเกมและสนามรบเองนั้นจะเน้นการต่อสู้แบบรวดเร็วเชิงกลยุทธ์ โดยมีสองทีมที่ต่างตั้งเป้าหมายเพื่อกำจัดอาณาเขตของฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกเล่นฮีโร่ที่ชื่นชอบและเหมาะสม ซึ่งมีให้เลือกอยู่หลากหลาย แถมสกิลการต่อสู้ยังมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น วอริเออร์, ซัพพอร์ตเตอร์, เรนเจอร์, แคสเตอร์, แทงก์, หรือแอสซาซิน ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารและอัปเดตล่าสุดของเกม PARAGON: THE OVERPRIME ทั้งหมดได้ที่เว็บไซต์ รวมไปถึงช่องทาง Discord และ Twitter ทางการ