Reverse: 1999 เกมส์มือถือใหม่ Strategic RPG พาผจญภัยข้ามเวลา จาก Bluepoch เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


เตรียมความพร้อมสู่การเดินทางสุดพิเศษกับการท่องเวลาใน Reverse: 1999 เกมส์มือถือใหม่แนว Strategic RPG ที่พัฒนา และ ให้บริการโดย Bluepoch ที่จะพาคุณไปเดินทางข้ามเวลา เมื่อโลกกำลังจะเดินทางเข้าสู่ปี 2000 แต่เพราะปรากฏการณ์ที่ไม่เคยเกิดทำให้เราได้เป็น Timekeeper ที่ต้องย้อนเวลากลับไปช่วยเหลือเหล่า นักเวท ที่กำลังถูกพายุลบพวกเขาออกจากหน้าประวัติศาสตร์


จุดเด่นหลักของ Reverse: 1999 เนื้อเรื่องเข้มข้นน่าติดตาม เมื่อวันสุดท้ายของปี 1999 มาถึง ได้เกิดปรากฏหารณ์ลึกลับที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน พายุปริศนา กำลังเปลี่ยนโฉมหน้าประวัติศาสตร์โลก คุณจะได้รับบทเป็น Timekeeper โดยมีความสามารถในการย้อนเวลาหลังจากเกิด พายุ ปริศนาแต่ละครั้ง ภายใต้การนำของ Sonetto นักเวทผู้ทรงพลัง และ พันธมิตร ภารกิจของคุณคือการนำทางในยุคต่างๆ ค้นหาเหล่านักเวทที่สามารถสัมผัสได้ถึง พายุ และ ช่วยพวกเขาจากการถูกลบออกจากกาลเวลา


สไตล์กราฟิกที่โดดเด่น กับรูปแบบสไตล์ภาพที่ผสมผสานความงามแบบย้อนยุค และ สมัยใหม่ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก ศิลปะป๊อปอาร์ต และ ภาพวาดสีน้ำมันคลาสสิก เพื่อนำมาสร้างโลกของเหล่านักเวท ที่หลากหลายจากยุคและภูมิภาคต่างๆ ซึ่งก่อนหน้านี้เรียกว่าผู้วิเศษ พ่อมด และตัวประหลาด เกมนี้จะเจาะลึกถึงภูมิหลังและความสัมพันธ์กับมนุษย์ทั่วไป


รูปแบบการเล่น ที่น่าสนใจกับการจัดทีมของเหล่านักเวทที่เราสามารถรวบรวมมาผสมผสานสร้างปาร์ตี้สุดแกร่ง โดยในการต่อสู้จะเป็นการ สุ่มการ์ดโจมตี ของนักเวทแต่ละคนขึ้นมือ หากการ์ดที่เหมือนกันอยู่ติดกันเราจะ สามารถรวมการ์ด เพื่อเพิ่มความสามารถให้การ์ดโจมตีใบนั้น เราจะต้องทำการวางแผนว่าเทิร์นนี้จะใช้อะไรบ้างจะเก็บใบไหนไว้ทำคอมโบ


ใครที่ชอบเกมส์แนววางกลยุทธ ในบรรยากาศกราฟิกแจ่มๆ ไม่ควรพลาด Reverse: 1999 รีบตามไป ลงทะเบียนล่วงหน้า ได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://re1999.bluepoch.com/en/