Dragonheir: Silent Gods เกมส์มือถือใหม่กลิ่นอาย D&D เปิดดาวน์โหลดล่วงหน้าทั้ง iOS และ Android ก่อน OBT พรุ่งนี้ 19 ก.ย. นี้


บรรยากาศโลกแฟนตาซีสุดคลาสสิคกลับมาแล้ว Dragonheir: Silent Gods เกมส์มือถือใหม่รูปแบบกราฟิกที่ได้แรงบันดาลใจจากเกมส์กระดานระดับตำนานอย่าง dungeons & dragons ที่ถือได้ว่าเป็นต้นแบบของความแฟนตาซีในปัจจุบัน มาสร้างเป็นธีมหลัก รวมถึงระบบการทอยเต๋าที่ถือเป็นลูกเล่นเสริมพิเศษที่แตกต่าง เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้า แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android ก่อนเปิด ให้บริการอย่างเป็นทางการ ทั้ง iOS, Android และ Steam พรุ่งนี้ 19 กันยายน 2566


Dragonheir: Silent Gods เกมส์มือถือใหม่ Cross-Platform Adventure RPG แนวสะสมตัวละครจัดทีมที่มีให้เราเลือกมากกว่า 110 ตัวละคร หลากหลายเผ่า ที่เราจะต้องเลือกผสมผสานเพื่อสร้างทีมสุดแข็งแกร่ง ออกผจญภัยในแดนร้างสุดลึกลับ ตัวละครแต่ละคนจะมีทั้ง Class, เผ่า, สาย ที่แต่ละคนจะมีค่าสถานะที่แตกต่างกันออกไป โดยค่าสถานะบางค่าจะจำเป็นในพฤติกรรม เช่น การขโมย จะต้องอาศัยค่า Dex การยกของหนัก จะต้องอาศัยค่า Str เป็นต้น


การเดินสำรวจแผนที่ใน โหมดเนื้อเรื่อง ที่จะมีอะไรให้เราได้สำรวจมากมาย มีปริศนาให้เราได้แก้ และ เนื้อเรื่องที่เข้มข้นละเอียดไม่ต่างจากการอ่านนิยาย ตัวละครของเราจะไม่มีการเติมเลือดอัตโนมัติ แต่จะมี ระบบแคมป์ ที่จะให้เราไป ปรุงอาหาร, ปรุงยา เพื่อรับ ไอเทมเพิ่ม HP และ ไอเทมบัพ นอกจากนั้นจะมีระบบที่น่าสนใจอื่นๆ อย่าง ดันเจี้ยนลับ, Infinite Lybarinth, Co-op Rift, ระบบ Drilling Ground และ Arena ให้เราได้ลองกันหลากหลายบรรยากาศ


ใครอยากไปสำรวจโลกแฟนตาซีสุดคลาสสิคในแบบ D&D เข้าไปดาวน์โหลด Dragonheir: Silent Gods มาสร้างตัวละครไว้รอก่อนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั้ง iOS, Android และ Steam พรุ่งนี้ 19 กันยายน 2566 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://dragonheir.nvsgames.com/