Little Nightmares เกมแก้ปริศนาช่วยเด็กน้อยหลบหนีจากความน่ากลัว เตรียมเปิดให้บริการบนมือถือ 12 ธ.ค. นี้ ทั้ง iOS และ Android


Playdigious ออกมาประกาศอีกครั้งว่าพวกเขาได้เตรียมเปิดให้บริการ Little Nightmares ในเวอร์ชั่น เกมส์มือถือใหม่ ให้คุณได้ออกเดินทางเพื่อพาเด็กน้อยแก้ปริศนา และ ลอบเร้นออกจากแดนปีศาจสุดสยอง โดยครั้งนี้ได้มีการเปิดเผยด้วยว่าพวกเขาเตรียมที่จะเปิดให้บริการปลายปีนี้ และ ลงวันที่ชัดเจนว่าจะ เปิดให้สนุกกันในวันที่ 12 ธันวาคม 2566 นี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Little Nightmares กำลังจะกลับมาให้สนุกกันอีกครั้งในรูปแบบ เกมส์มือถือใหม่ พาคุณไปพบกับเรื่องราวสุดลึกลับ เผชิญหน้ากับความกลัวในวัยเด็ก เราต้องช่วย Six หลบหนีจาก The Maw ซึ่งเป็นภาชนะลึกลับขนาดมหึมาที่มีวิญญาณชั่วร้ายอาศัยอยู่ และ กำลังมองหาอาหารมื้อต่อไป ขณะที่คุณก้าวหน้าในการเดินทาง สำรวจบ้านตุ๊กตา ที่น่ารำคาญที่สุดซึ่งมีคุกให้หลบหนี และ สนามเด็กเล่นที่เต็มไปด้วยความลับ ให้ค้นพบเชื่อมต่อกับความเป็นเด็กในตัวคุณอีกครั้งเพื่อปลดปล่อยจินตนาการ แล้วใช้มันในการค้นหาทางออก ใครสนใจตามไป ลงทะเบียนล่วงหน้า รอเสียเงินกันได้เลย 12 ธันวาคม 2566 นี้ ได้เล่นทั้งระบบ iOS และ Android