Gate of Nightmares เกมส์มือถือใหม่จาก Square Enix และ ผู้แต่ง Fairy Tail พร้อมเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


ได้เวลาออกผจยภัยในโลกสุดแฟนตาซีไปกับ Gate of Nightmares เกมส์มือถือใหม่ที่พัฒนาโดย Square Enix ที่ได้ดึงอาจารย์ Hiro Mashima ผู้ให้กำเนิดมังงะเรื่องดังอย่าง Fairy Tail มาเป็นผู้ออกแบบตัวละคร และ เนื้อเรื่อง ใครเป็นแฟน Fairy Tail มาก่อนไม่ควรพลาดความสนุกในครั้งนี้ซึ่งปัจจุบันได้เปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นทั้งระบบ iOS และ Android คาดว่าอีกไม่นานน่าจะมีการขยับขยายการเปิดให้บริการไปในประเทศอื่นๆ เพิ่มเติม


Gate of Nightmares เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG ในโลกสุดแฟนตาซีที่สร้างขึ้นมาจากฝีมือของอาจารย์ Hiro Mashima ผู้ให้กำเนิดมังงะเรื่องดังอย่าง Fairy Tail จะพาคุณไปผจญภัยในโลกที่ถูกขนานนามว่า Remrias ที่ประกอบไปด้วย Real world ดินแดนที่ผู้คนอาศัยอยู่ และ Dreams ดินแดนที่ผู้คนต่างใฝ่ฝันถึง โดย ตัวเอก เด็กชายที่ไม่รู้ที่มาที่ไปแต่ต้องเดินทางเพื่อตัดสินชะตาของโลกแห่งนี้ ร่วมกับเหล่าเพื่อนๆ นักผจญภัย และ Nightmare เหล่ามอนส์เตอร์ที่เกิดขึ้นมาจากฝันร้าย แต่สามารถนำมาเป็นผู้ช่วยในการต่อสู้ได้


ระบบการต่อสู้ นั้นจะเป็นแบบ Action RPG ที่เราจะต้องบังคับตัวละคร เคลื่อนไหว โจมตี หลบ ใช้สกิล เพื่อกำจัดศัตรูให้หมดเพื่อให้สามารถเดินทางไปยังพื้นที่ต่อๆ ไป นอกจากตัวเราแล้ว เรายังสามารถสลับตัวกับเพื่อนร่วมทีมที่จัดได้ 3 ตัวละคร ที่สามารถสลับออกมาต่อสู้ในสถานการณ์ที่แตกต่างกันไปได้ นอกจากนั้นสมาชิกในทีมแต่ละคนยังสามารถพกพาเหล่า Nightmare ที่เราสามารถเรียกเขามาช่วยเราต่อสู้ โดยบางตัวจะช่วยโจมตี บางตัวช่วยเพิ่มบัพ บางตัวช่วยฮีล


นอกจากโหมดเนื้อเรื่องภายในเกมส์ยังมีระบบการเล่นหลากหลายให้ได้สนุกไม่ว่าจะเป็น ด่านพิเศษรายวัน, ด่านทรัพยากร ที่จำเป็นทั้งหลาย ระบบ AFK ที่จะรวบรวมทรัพยากรณ์บางอย่างให้เราในช่วงที่เราออฟไลน์ และ ที่ขาดไม่ได้กับระบบ สนามประลอง ให้คุณได้วัดฝีมือ


จากที่ได้ทดลองในเบื้องต้นรู้สึกได้เลยว่า Gate of Nightmares ค่อนข้างน่าสนใจยิ่งใครสนใจในการเสพเนื้อเรื่องก็น่าจะยิ่งถูกใจ ยิ่งคุณที่เป็นสาวก Fairy Tail จะยิ่งเข้าถึงความสนุกได้ดียิ่งขึ้นใครสนใจตามไปลองกันได้ในสโตร์ญี่ปุ่นกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded