Summoners War อัปเดต! มอนสเตอร์ฟิวชันตัวใหม่ สาวป่าน่ารัก นักเวทโทเทม

  • เพิ่มมอนสเตอร์ฟิวชันธาตุลมตัวใหม่ “นักเวทโทเทม” และสูตรฟิวชั่นใหม่ในอัปเดตครั้งนี้
  • กิจกรรมแจกคัมภีร์เวทมนตร์และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายในกิจกรรมพิเศษรับอัปเดตใหม่
  • เปิดตัวมอนสเตอร์แปลงร่างธีมฮาโลวีนใหม่ 3 ตัว!

ได้เวลาของความแปลกใหม่! Com2uS ประกาศอัปเดตใน Summoners War ที่จะมาพร้อมกับ มอนสเตอร์ใหม่ “นักเวทโทเทม” ในอัปเดตครั้งนี้ เป็นมอนสเตอร์ฟิวชัน 5 ดาวธาตุลมที่ใช้พลังจากโทเทมลึกลับเพื่อสนับสนุนพรรคพวก มีภาพลักษณ์แสนน่ารักและท่าทางที่ไร้เดียงสา

นอกจากนี้ นักเวทโทเทมยังมีสกิลที่ 4 ซึ่งเป็นสกิลพิเศษ ไม่เหมือนกับมอนสเตอร์ตัวอื่น ๆ ที่มีเพียง 3 สกิล สกิลพิเศษนี้จะใช้ได้โดยการปลดผนึกโทเทม นักเวทโทเทมจะสามารถใช้สกิลโจมตีอันทรงพลังได้เมื่อตรงตามเงื่อนไขที่กำหนด ถือว่าเป็นมอนสเตอร์สนับสนุนที่มีสเน่ห์มาก ๆ อีกตัวหนึ่งเลย

ยังไม่หมด! ในการอัปเดตนี้มีสูตรผสมมอนสเตอร์เพิ่มเข้ามาถึง 3 สูตร ได้แก่มอนสเตอร์ตัวใหม่อย่าง “นักเวทโทเทม” หรือมอนสเตอร์ที่แฟน ๆ คุ้นเคยกันอย่าง “ดรายแอด” กับ “สายลับนีโอสโตน” ก็มาด้วย!

นักเวทโทเทม (ลม) สามารถรับได้จากการผสมมอนสเตอร์ โดยใช้ดรายแอด (ลม), สายลับนีโอสโตน (น้ำ), แวมไพร์ (ไฟ) และกริฟฟอน (ลม) แถมกิจกรรมซัมมอนพิเศษที่เพิ่มอัตราการซัมมอนนักเวทโทเทมก็จะมาในช่วงเวลาเดียวกันอีกด้วย

Summoners War ยังขนชุดแปลงร่างสุดน่ารักใหม่เอี่ยมมาฝากเหล่าซัมมอนเนอร์ ไม่ว่าจะเป็น “จอมปีศาจฮาโลวีน”, “นักบวชอสูรฮาโลวีน” รวมถึง “พาลาดินฮาโลวีน” เพื่อฉลองเทศกาลฮาโลวีนกันพร้อมหน้า ไอเท็มธีมฮาโลวีนอย่างตะกร้าลูกกวาดฟักทอง, หน้ากาก, เลื่อยไฟฟ้า ก็จะโผล่เข้ามาสร้างสีสันในเกมด้วย ซึ่งทุกคนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมคอมมูนิตี้ในเทศกาลฮาโลวีนได้ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคมเป็นต้นไป

Com2uS มีอีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษเพื่อฉลองอัปเดตใหม่ คุณสามารถนำแต้มที่ได้จากการเคลียร์ภารกิจในเกม เช่น ผสมมอนสเตอร์ 5 ดาวแท้ 1 ตัว มาแลกรับรางวัลต่าง ๆ มากมาย แล้วยังมีกิจกรรมโบนัสไว้แจกคัมภีร์เพิ่มอีก 1 ม้วนเมื่อคุณใช้คัมภีร์เวทมนตร์ครบ 10 ม้วนด้วย

อ่านรายละเอียดการอัปเดต v6.4.3 ได้ที่ : https://www.withhive.com/notice/47937

ติดตามเพจ Summoners War Thailand ได้ที่ : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB
ดาวน์โหลดเกมที่นี่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded