Summoners War ปล่อย 2 มอนสเตอร์ใหม่ ตะลุยโลกไซเบอร์ สกายเซิร์ฟเฟอร์ และ โรโบ พร้อมปฏิบัติการแล้ววันนี้!

  • Summoners War ปล่อยมอนสเตอร์ใหม่ 2 ตัว! สกายเซิร์ฟเฟอร์ 5 ดาวแท้ และ โรโบ 4 ดาวแท้
  • เปิดกิจกรรมซัมมอนเฉพาะกิจ และ กิจกรรมสะสมแต้มเพื่อรับ ‘โรโบ’ จนถึงวันที่ 29 ส.ค.นี้
  • สนามฝึกต่อสู้เพิ่ม “สกายเซิร์ฟเฟอร์” และ “โรโบ” แล้ว รวมถึง รางวัล การเคลียร์หอคอยสู่สวรรค์ชั้น 100 ก็เปลี่ยนแปลงด้วย!

Com2uS ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับ Summoners War แล้ว! เพิ่มมอนสเตอร์ใหม่ 2 ตัวสุดเท่ สกายเซิร์ฟเฟอร์ 5 ดาวแท้ และ โรโบ 4 ดาวแท้ รวมถึงมีการปรับปรุงระบบต่างๆ และ ของรางวัลเอาใจสายฟาร์มสุดๆ พร้อมกับกิจกรรมซัมมอนสะสมแต้ม รับ ‘โรโบ’ ฟรี! รายละเอียดเป็นยังไง มาดูกันเลยค่ะ >,<

สำหรับ 2 มอนสเตอร์ใหม่ “สกายเซิร์ฟเฟอร์” และ “โรโบ” ที่ได้เพิ่มเข้ามาในเกมนั้นจะมาในคอนเซ็ปต์ Cyber Space ทำให้ทั้งคู่มีรุปลักษณ์สีสดใส และ สกิลที่แข็งแกร่ง

“สกายเซิร์ฟเฟอร์” เป็นมอนสเตอร์ระดับ 5 ดาวแท้ มีสกิลที่ค่อนข้างหลากหลาย และแข็งแกร่งไปในแต่ละธาตุ ด้วยโอกาส 50% ในการดูดซับเกจโจมตี และ “โรโบ” ระดับ 4 ดาวแท้ หุ่นยนต์โดรนที่น่ายำเกรงด้วยสกิลเกี่ยวกับ HP ของเขา และ ดีบัฟต่างๆ

เพื่อฉลองการอัปเดต Com2uS ได้จัดกิจกรรมต้อนรับมอนเตอร์ใหม่ ทั้งการซัมมอนเฉพาะกิจ เพิ่มอัตราออกของ 2 ตัวใหม่ และ การซัมมอนเก็บแต้ม แล้วสามารถนำแต้มที่ได้ไปแลกรับ คัมภีร์ ‘โรโบ’ แบบฟรีๆ โดยคัมภีร์จะเป็นการสุ่ม 3 ธาตุหลัก ไฟ น้ำ ลม ในการซัมมอนถ้าได้ มอนสเตอร์ 3 ดาวจะได้รับ 1 แต้ม และถ้าได้ 4 ดาว ขึ้นไปจะได้ 10 แต้ม สะสมครบ 100 แต้มก็สามารถแลกได้แล้ว! กิจกรรมถึงวันที่ 29 สิงหาเท่านั้น รีบซัมมอนเลย ด่วน!

ยังไม่หมด! Com2uS ยังเพิ่ม 2 มอนสเตอร์ใหม่ในระบบ สนามฝึกต่อสู้ ซึ่งเพิ่มเข้ามาถึง 3 แบบการต่อสู้เพื่อให้ทุกคนไปฝึกเจอการรับมือกับ ทั้ง 2 ตัว และในการอัปเดตครั้งนี้ยังมีการปรับปรุงต่างๆ  เช่น ปรับรางวัล [รอยแยกจู่โจม] Lv. 2-5 และ รางวัลสำหรับการเคลียร์หอคอยสู่สวรรค์ชั้น 100 (โหมด Hard) ที่จะเริ่มขึ้นในเดือนสิงหาคม จะถูกเปลี่ยนเป็นคัมภีร์ในตำนานทุกธาตุ

และสำหรับเนื้อหากิลด์ ได้เพิ่ม [ร้านค้าตราประทับกิลด์] ในร้านค้ากิลด์ เพื่อให้เราสามารถใช้ ตราประทับซึ่งเป็นรางวัลซีซันจากสงครามแห่งการยึดครอง เพื่อซื้อสกินสิ่งก่อสร้าง พื้นหลังโปรไฟล์ คัมภีร์ และไอเท็มอื่น ๆ

อย่าลืมเอาคัมภีร์ที่เก็บไว้กันเยอะๆไปซัมมอนกันนะคะ เผื่อ “สกายเซิร์ฟเฟอร์” 5 ดาว จะบินมาหาาาา ฟิ้วว….

อ่านรายละเอียดสกิลทั้งหมดของ 2 ตัวใหม่ เพิ่มได้เติมที่ : https://www.withhive.com/notice/313/45995

ติดตามเพจ Summoners War Thailand ได้ที่ : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB

ดาวน์โหลดเกมที่นี่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded